วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 02:56 น.

สังคม-สตรี

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ ช้อปเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด กับ “Central Black Midnight Sale – Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 22.27 น.

ห้างเซ็นทรัล ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล ครองบัลลังก์ผู้นำเทศกาลมิดไนท์เซล ต่อเนื่อง มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษให้ลูกค้าแบบช้อปเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด กับแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์ เซล) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี!” ยกทัพสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมใจให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมฉีกกฎเทศกาลมิดไนท์เซลแบบเดิม สร้าง Talk of The Town กับกิมมิคชิค ๆ ด้วยการตั้งชื่อสินค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อสลายปมขาช้อปให้ไม่ต้องรู้สึกผิดที่ซื้อของซ้ำ ๆ ตั้งแต่ วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมกิจกรรมไฮไลท์อย่าง Midnight Market  ที่รวมแบรนด์ดังให้ช้อปแบบ One Stop ในที่เดียว เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีต้นตำรับมิดไนท์เซลของเซ็นทรัลที่มีมายาวนาน  มาดูกันเลยว่าไอเทมที่ต้อง “ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” มีอะไรกันบ้าง

“Solar Glasses ที่ไม่ใช่ Sunglasses”
 *แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA ลดพิเศษ 30 %
 *แว่นกันแดด PRADA LINEA ROSSA ลดพิเศษ 30 %

“สายบิวตี้ห้ามพลาด เพราะนี่คือ Beauty Drop ไม่ใช่ Make up หรือ Skin care”

*พบกับ Laura Mercier ที่จัด SET FOR PERFECTION: TRANSLUCENT LOOSE SETTING POWDER & PUFF SET พร้อมส่วนลดพิเศษ 20 %

*สวยเลอค่ากับ The History of Whoo : New Hwanyu บาลานเซอร์และอิมัลชั่นที่ช่วยดูแลผิว ต่อต้านริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมความล้ำค่าแห่งส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโสมป่าอายุ 30 ปี และคุณค่าจากส่วนผสมอื่น ๆ อีกกว่า 70 ชนิด เพื่อผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายดุจผิวของจักรพรรดินี ในแพ็คเกจสุดหรูพร้อมเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ ด้วยส่วนลด 10% และรับส่วนลด On Top อีก 5 % เมื่อซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท

*Nars Optimal Brightening Concentrate เซรั่มเข้มข้นแต่บางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยมในทันทีหลังการใช้ ช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส สัมผัสผิวละมุนละไม ลดพิเศษ 30 %

“ใครบอกว่ามันคือ น้ำหอม เค้าเรียกว่า Body Diffuser ที่เติมเสน่ห์ต่างหาก”

*MARC JACOBS eau de parfum น้ำหอม PERFECT INTENSE กลิ่นใหม่ นำเสนอกลิ่นหอมจากดอกแดฟโฟดิลที่จะมอบความสดใส ผสมผสานกับดอกมะลิ, กลิ่นอัลมอนด์อบ และกลิ่นแซนดัลวู้ดอันอบอุ่นปิดท้าย เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเอง ลดพิเศษ 10 %

*YSL LIBRE EAU DE PARFUM น้ำหอมในตระกูลกลิ่นฟลอรัลโดดเด่นด้วยกลิ่นดอกส้ม ซีตรัส และลาเวนเดอร์ ที่ทั้งเท่และเซ็กซี่ มอบความอิสระและความมั่นใจไร้ขีดจำกัดให้คุณกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ไม่เคยเป็น ลดพิเศษ 10 %

“ทำความรู้จักกับ Feet jacket สายแฟชั่น ที่จัดเต็มโปรโมชันให้ทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ”

*NIKE สนีกเกอร์รุ่น M AIR ZOOM PEGASUS ลดพิเศษ 50 %
*Adidas สนีกเกอร์ลดพิเศษ 10 %
*PUMA รุ่น Suede เป็นรองเท้าจากพูม่ารุ่นดังที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่ปี 1968 ลดพิเศษ 50 %

“เอาใจแม่บ้านด้วย Meal Heater”

*PHILIPS หม้อทอดไฟฟ้า รุ่น HD9200 ลดพิเศษ 30 %
*CUIZIMATE เตาอบไฟฟ้า ลดพิเศษ 34 %

นี่เป็นเพียงแค่ไฮไลท์สินค้าเรียกน้ำย่อย เพราะยังมีไอเทมที่น่าสนใจอีกหลากหลาย อาทิ Kiss Stick, Sky Heels Aqua Suit, Neat Maker เป็นต้น ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไรต้องตามไปดูได้ใน งาน “Central Black Midnight Sale” งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์สุดเก๋  “Guilty Free Festival  ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” ช้อปให้เต็มที่แบบไม่ต้องรู้สึกผิด



 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี