วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:27 น.

สังคม-สตรี

เปิดตัวเคมเปญ “Iceland Spring pH 8.88 Miracle Challenge” มหัศจรรย์แห่งน้ำแร่ ยกทัพเหล่าเซเลบริตี้เล่าประสบการณ์สุดพิเศษ

วันจันทร์ ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565, 12.48 น.

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 การดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากบริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด  โดย คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ 100% จากประเทศไอซ์แลนด์ “ไอซ์แลนด์ สปริง” (Iceland Spring) จัดงาน “Iceland Spring pH 8.88  Miracle Challenge” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมเผยถึงประสบการณ์สุดพิเศษ หลังทดลองดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ติดต่อกัน 3 เดือน ณ ร้านรอยัล โอชา ถนนวิทยุ

คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญ “Iceland Spring pH 8.88 Miracle Challenge” ในครั้งนี้ว่า “ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น เลยจัดแคมเปญ “Iceland Spring pH 8.88 Miracle Challenge” เพื่อให้น้ำแร่ธรรมชาติไอซ์แลนด์ สปริง ได้เป็นส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน และปรับสมดุลให้ร่างกาย เพราะด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่มีความเป็นด่างสูงถึง pH 8.88 หรือเรียกว่าน้ำด่าง สามารถช่วยป้องกันและลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกาย ซึ่งเกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการรับประทานอาหารที่มีค่าความเป็นกรด เช่น อาหารรสจัด รวมถึงภาวะความเครียด หรือการออกกำลังกายอย่างหนัก หากร่างกายมีภาวะความเป็นด่างมากขึ้นการรอักเสบก็จะลดลง โอกาสในการติดเชื้อต่างๆ ก็ลดลงด้วย”

“นอกจากนี้น้ำแร่ Iceland Spring ยังเป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด (Purity) วัดด้วยค่า Total Dissolved Solids (TDS) เพียง 58 มิลลิกรัม/ลิตร ซึ่งค่าความบริสุทธิ์ของน้ำยิ่งต่ำคือคุณสมบัติที่ดี ไม่เกิดการสะสมแร่ธาตุปริมาณสูงในร่างกาย แม้ดื่มต่อเนื่องเป็นเวลานาน โดยในแคมเปญนี้จะให้เซเลบริตี้ดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง อย่างน้อยวันละ 2 ลิตรติดต่อกัน 3 เดือน แล้วมาแชร์ประสบการณ์ว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงในร่างกายอย่างไรบ้างค่ะ”

เริ่มจาก คุณอภินรา ศรีกาญจนา “ปรางเป็นคนที่ภูมิต้านทานของร่างกายไม่แข็งแรง ป่วยง่ายโดยเฉพาะเวลาอากาศเปลี่ยน ก่อนจะเข้าร่วมแคมเปญปรางศึกษาหาข้อมูลของน้ำแร่ Iceland Spring ว่าดื่มแล้วดีอย่างไร มีคุณสมบัติอะไรบ้าง จากนั้นก็เข้าร่วมแคมเปญ หลังจากที่ได้ทดลองดื่มประมาณ 2 เดือนรู้สึกภูมิต้านทานดีขึ้น นอกจากนี้อาการตึงกล้ามเนื้อซึ่งเกิดจากการนั่งทำงานนานๆ ช่วงที่ work from home ก็ดีขึ้นค่ะ”

ในส่วนของ คุณปาวา นาคาศัย เล่าว่า “ปกติเป็นคนชอบทำกิจกรรม โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้ง ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านและได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงเข้าร่วมแคมเปญ ห“Iceland Spring pH 8.88 Miracle Challenge” ดื่มน้ำแร่ Iceland Spring ให้ได้วันละ 2 ลิตร ดื่มได้สักพักก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวนุ่มและชุ่มชื่นขึ้น จนหลายคนทักว่าผิวสวยเหมือนมีออร่า ตอนนี้กลับมาเต็มที่กับทุกกิจกรรมอีกครั้ง และยังดื่มน้ำแร่ Iceland Spring เพื่อช่วยดูแลสุขภาพแบบการ์ดไม่ตกด้วยค่ะ”

ด้าน คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ เล่าว่า “รู้จักน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ตั้งแต่อยู่เมืองนอก ช่วงที่เข้าร่วมแคมเปญเป็นช่วงที่ work from home และออกกำลังกายที่บ้าน เพราะฟิตเนสปิดให้บริการ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ก็เริ่มดื่มน้ำแร่ ไอซ์แลนด์ สปริง ก่อนและหลังออกกำลังกาย เพื่อทดแทนน้ำในร่างกายจากการเสียเหงื่อ และนำมาผสมกับวิตามินหรืออาหารเสริม เพื่อให้ร่างกายได้ดูดซึมแร่ธาตุอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญรู้สึกได้เลยว่าอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ รวมถึงอาการเหนื่อยล้าอ่อนแรงลดลง สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก”

ต่อกันที่ คุณวาริธร กันท์ไพบูลย์ “การเลี้ยงลูกในช่วงที่ผ่านมาต้องใช้พลังงานมาก เพราะลูกเรียนออนไลน์ที่บ้าน ตัวเราเองก็ต้อง work from home แต่ละวันพักผ่อนน้อยมาก หลังจากได้ทดลองดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง รู้สึกได้ถึงความสดชื่น ลดอาการเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เป้ให้น้องไอราดื่มมาตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด  จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารละลายตกค้างอย่างแน่นอน และดีต่อสุขภาพของลูกมากค่ะ”

ขณะที่ คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “ตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญ เพราะโบว์อยู่ในช่วงตั้งครรภ์ เลยอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ได้แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่ออีกหนึ่งชีวิตในท้องด้วยค่ะ หลังจากที่เริ่มดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง อาการคลื่นไส้จากอาการแพ้ท้อง รวมถึงการเกิดตะคริว และอาการท้องผูกไม่เคยเกิดขึ้นกับโบว์เลยค่ะ เพราะด้วย pH8.88 ที่มีค่าความเป็นด่างสูง เลยอยากจะแนะนำให้กับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ทดลองดื่มค่ะ”

ด้าน คุณนวดี โมกขะเวส เล่าว่า “เป็นคนผิวแห้งมาก คุณหมอแนะนำให้ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาสุขภาพอย่างอื่นตามมา แต่โดยส่วนตัวดื่มน้ำน้อยมาก วันนึงไม่ถึงลิตร พอได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ เลยเริ่มดื่มน้ำแบบจริงจัง ดื่มครั้งแรกรู้สึกเหมือนมวลของน้ำเบาๆ ดื่มง่าย จิบได้เรื่อยๆ ทั้งวัน สิ่งที่เห็นได้ชัดคือผิวชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำและใสขึ้น ทดลองกับตัวเองแล้วรู้สึกดีจริงๆ เลยให้สามีและลูกๆ ดื่มกันทั้งครอบครัวค่ะ”

ปิดท้ายที่ คุณสรลักษณ์ ติกขะปัญญา ดีไซเนอร์ ARCHIVEO26 “ก่อนหน้านี้เป็นคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำ ส่วนใหญ่จะดื่มกาแฟ ทำให้ผิวแห้งแตก หลังจากทดลองดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง 3 เดือน จากผิวที่แห้งแตกตอนนี้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งจนหลายคนทักว่าไปทำอะไรมา ตอนนี้เริ่มออกไปทำงานก็จะพกน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริงติดตัวตลอด ไว้ดื่มระหว่างวัน รู้สึกเหมือนร่างกายเฟรชอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

เพราะสุขภาพที่ดีไม่ใช่เรื่องบังเอิญ อยู่ที่คุณเป็นผู้ดูแล...ร่วมรักษาสมดุลของร่างกาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่เพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ในการใช้ชีวิตด้วยน้ำแร่จากธรรมชาติ “ไอซ์แลนด์ สปริง” (Iceland Spring) ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ หรือ โฮม เดลิเวอรี่ (Home Delivery) สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 02-911-4855 , LineOA ; @icelandspring

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี