วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:12 น.

กีฬา

23 หน่วยงานจัดเต็ม ร่วมชิงชัย กีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ'44

วันอังคาร ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 12.00 น.

สมกับชื่อ “บิ๊ก”​ ผอ.องค์การตลาด​ รับเป็นแม่งานจัดอย่างยิ่งใหญ่​เปิดกีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ​ ครั้งที่​ 44​ มี​ 23​ หน่วยงานร่วมแข่งขัน​ 18-21​ ก.พ. ขณะที่รองปลัด มท.ชื่นชมจัดงานดีประสบความสำเร็จ

เมื่อวันที่​ 18 ก.พ.​ อาคารตลาดชั้นเดียว​ (Green Market) องค์การตลาด​ ต​ลิ่งชั่น นายภาณุพล รัตนกาญจนภัทร ผู้อำนวยการองค์การตลาด​ รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “กีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 44” พร้อมกล่าวต้อนรับ ในนามของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 44  ขอขอบคุณนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณาสละเวลา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ​ โดยเป็น​ 1 ในจำนวน 21 ชนิดกีฬา และในการแข่งขันครั้งนี้ องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย (อต.) ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาดาร์ท มีหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน  23  หน่วยงาน มีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและสร้างความสัมพันธ์อันดี มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย

ขณะที่นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย​ กล่าวว่า​ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีอย่างยิ่ง  ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “กีฬาดาร์ทรัฐวิสาหกิจ​ ขอแสดงความชื่นชมยินดีและขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแรง ร่วมใจ กันจัดการแข่งขันเพื่อสืบทอดเป็นประเพณี ของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจต่อไป การแข่งขันกีฬาจะประสบความสำเร็จ เป็นที่ประทับใจของผู้ร่วมแข่งขันและผู้ชมกีฬาได้นั้น ทุกฝ่ายจะต้องทำหน้าที่อย่างตั้งใจและได้มาตรฐานทางด้านกีฬา นักกีฬาจะต้องเล่นกีฬาด้วยสปิริตของนักกีฬา แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ภายใต้กฎกติกาและความมีน้ำใจ เจ้าหน้าที่กรรมการก็ทำหน้าที่อย่างสุจริตยุติธรรมและได้มาตรฐาน ผู้ชมก็เชียร์อย่างสร้างสรรค์ มุ่งสร้างสามัคคีเป็นที่ตั้ง

“ผมขอแสดงความชื่นชมยินดี กับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทั้ง 23 รัฐ ที่ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาได้อย่างงดงาม ยิ่งใหญ่ดังที่ปรากฏในวันนี้ ผมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกฝ่าย หน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน และขอให้การจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ บรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้"รองปลัดกระทรวงมหาดไทย

หน้าแรก » กีฬา