วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:38 น.

กีฬา

ของมันต้องมี ! "เลสเตอร์" เปิดจองเสื้อแข่งรุ่นพิเศษชูไทยอวดชาวโลก

วันศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.38 น.

ของมันต้องมี ! จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์" เปิดจองเสื้อรุ่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" จำกัดแค่ 10,000 ตัวเท่านั้น ชวนคนไทยร่วมสร้างชื่อเสียงประเทศไทยไปสู่ชาวโลก

หลังจาก “สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้” เจ้าของฉายา “เจ้าจิ้งจอกสยาม” ได้เปิดตัวเสื้อทีมฟุตบอลของสโมสารที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ในฤดูกาลใหม่ ประจำซีซั่น 2020-21 โดยมีคำว่า "THAILAND SMILES WITH YOU" #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม แทนที่ โลโก้ “คิง เพาเวอร์” เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานฯในพิธีการเปิดตัว ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้วนั้น โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนในการพัฒนาวัคซีนอาร์เอ็นเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีและโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19

 

สั่งจองเสื้อ คลิ๊ก : https://bit.ly/3hgWbSY

อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษแมตซ์สุดท้าย ประจำซีซั่น 2019-20 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เจ้าจิ้งจอกสยาม “เลสเตอร์ ซิตี้” จะใส่เสื้อที่มีข้อความ “THAILAND SMILES WITH YOU” เปิดตัวเป็นครั้งแรกในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้กล่าวว่า โครงการ THAILAND SMILES WITH YOU #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อกำลังใจจากคนไทยทุกคนไปสู่คนทั้งโลกให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยโครงการดำเนินงานผ่านการประชาสัมพันธ์ร่วมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีผู้ติดตามกว่า 212 ประเทศ 643 ล้านครัวเรือน รวมผู้ชมทั่วโลกกว่า 4.7 พันล้านคน ความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่างประเทศไทย คนไทย และ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะคนทั่วโลกจะได้เห็นคำว่า “THAILAND’ SMILES WITH YOU" บนหน้าอกเสื้อนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ครั้งแรกในโลกตลอดฤดูกาล 2020-2021 นี้

นอกจากนี้ ชื่อของโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU จะปรากฏบนสื่อภายในสนามคิง เพาเวอร์สเตเดียม ณ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆ ของสโมสรฯ ที่มีผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU โดยนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งภายในและนอกประเทศ รวมถึงการจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทย 10,000 ตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท และรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอนเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อื่นๆ ที่รัฐบาลให้การสนับสนุน

ผู้สนใจจองผ่าน WWW.THAILANDSMILESWITHYOU.COM ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค.2563 และคนไทยจะได้เห็นนักเตะทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ใส่เสื้อที่มีข้อความ THAILAND SMILES WITH YOU เป็นครั้งแรกในแมทช์แข่งขันกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะกลายเป็นปรากฏการณ์ "อกเสื้อเพื่อประเทศไทย" ครั้งแรกของโลก

หน้าแรก » กีฬา