วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:58 น.

กีฬา

ด่วน "บิ๊กฮง" นายกคิวไทยติดโควิดต่อจากรมย์-ต่าย

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 16.59 น.

ด่วน "บิ๊กฮง" นายกคิวไทยติดโควิดต่อจากรมย์-ต่าย

นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ทางสมาคมมีการตรวจหาโควิด 19 ครั้งที่ 2 ผลปรากฏว่า นายประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ รมย์ สุรินทร์ นักกีฬาบิลเลียดทีมชาติไทยนั้นผลออกมาเป็นบวกจากการรายงานผลทางแพทย์เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา และรักษาตัวอยู่รพ.แพทย์ปัญญาตอนนี้ ต่อจากนั้นเมื่อวันที่ 4 พ.ค. นายชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ "โค้ชต่าย พิจิตร" ก็ติดโควิดหลังจากได้สัมผัสกับ รมย์ สุรินทร์ โดยตรงในวันดังกล่าว

 ล่าสุด นายศักดา รัตนสุบรรณ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงวันที่ 5 พ.ค. เวลา 09.00 น. นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยแจ้งว่าเมื่อวานได้เดินทางไปโรงพยาบาล BNH ย่านสีลมเข้าทำการตรวจโควิด 19 อีกครั้ง หลังจากวันที่ 2 พ.ค.เริ่มมีอาการไอ และมีน้ำมูก หลังจากผลการตรวจในวันดังกล่าวทางฝ่ายแพทย์แจ้งว่ามีผลเป็นบวกติดโควิด 19 ซึ่งทางนายกสมาคมต้องแจ้งไทม์ไลน์ให้กับทางแพทย์ต่อไปว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปไหนมาบ้าง เพื่อแจ้งให้สถานที่ดังกล่าวรับทราบ

นายศักดา กล่าวเสริมว่า "สำหรับการติดเชื้อของนายกสมาคมสอยคิวไทยนั้น อาจจะด้วยการเข้ามารับการตรวจโควิด 19 เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา และได้สัมผัสใกล้ชิดกับนักกีฬาโดยตรงเนื่องจากต้องให้โอวาททีมชาติทุกคนใก้ป้องกันตัวเองจากโควิดด้วยการสวมแมส พยายามห่างไกลกับแหล่งชุมชนและสถานที่ทางรัฐห้ามเพื่อให้แลอดภัยที่สุด สำหรับทางนายสุนทร จารุมนต์ จะเข้าทำการรักษาตัวโควิด 19 ที่รพ.BNH ในวันที่ 5 พ.ค.นี้เลย

หน้าแรก » กีฬา