วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:12 น.

กีฬา

‘แอโร่ซอฟ’ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยคนไทย เปิดโอกาสให้โปรโมทฟรีช่วงบอลยูโร 2020

วันอาทิตย์ ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 11.31 น.

​เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2564 นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ​ ประธานกรรมการบริษัท  ซัมมิทฟุตแวร์​ จำกัด​ ผู้ผลิตรองเท้า แอโร่ซอฟ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลยูโร​ 2020​ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย​ กล่าวว่า​ กิจการรายย่อยของคนไทย​กำลังประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19​ ในช่วงนี้​  ดังนั้นต้องช่วยเรื่องพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์  จึงเปิดให้กลุ่มกิจการรายย่อยประชาสัมพันธ์ฟรี​ช่วงบอลยูโร 2020 เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย​ได้รู้จัก​ เกิดความสนใจ​ และช่วยอุดหนุน​ เพราะคนไทยต่างก็มีน้ำใจช่วยเหลือกันและกัน 

นายโกมล กล่าวว่า​ เจตนาแต่แรกของแอโรซอฟต์คือไม่ขายโฆษณาแต่ตั้งใจนำเวลาระหว่างพักช่วงการแข่งฟุตบอล​ มาช่วยเหลือกิจการไทยรายย่อย ช่วงที่มีการถ่ายทอดสด​ ฟุตบอลยูโร 2020
 
"กลุ่มธุรกิจรายย่อยหรือ​ SMEs​ สำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ​ เป็นเรื่องปากท้องของคนไทยจำนวนมาก​ ผมไม่เพียงต้องการให้คนที่ดูบอลทางบ้านได้รับความสุขเท่านั้น ผมอยากให้ทุกคนในประเทศมีส่วนร่วมกับความสุขนี้ด้วย จึงมีความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือทุกกิจการไทยรายย่อย ด้วยการแบ่งแอร์ไทม์ช่วงบอลยูโรให้ทุกกิจการไทยรายย่อยมาออกอากาศ​ ประชาสัมพันธ์ให้คนไทยที่ดูฟุตบอลหลายล้านคนได้รู้จัก​ สนใจ​ และอุดหนุนโดยไม่คิดมูลค่าหรือค่าใช้จ่ายใดๆ​ ”นายโกมล กล่าว
 
นายโกมล  กล่าวต่อว่า​ การประชาสัมพันธ์นั้น​ เปิดโอกาสให้ครอบคลุมทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นกิจการไทยรายย่อย SMEs, ร้านค้าขายเล็กๆ​  หรือแม้แต่สถานสงเคราะห์/มูลนิธิต่างๆ ที่ช่วงนี้อาจจะไม่มีผู้บริจาค มีวิธีการเพียงแค่ให้อัดคลิปโฆษณากิจการนั้นๆ ซึ่งสามารถอัดคลิปด้วยสมาร์ทโฟนก็ได้ ความยาวไม่เกิน 15 วินาที ระบุถึงกิจการ/สินค้าและบริการนั้นๆ ว่ามีรายละเอียดอย่างไร มีความน่าสนใจอย่างไร แต่ห้ามเป็นธุรกิจผิดกฎหมายและผิดศีลธรรมโดยเด็ดขาด
 
หลังจากนั้นให้ส่งคลิปไปที่เพจเฟซบุ๊ก ‘สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย’ หรือโทรไปสอบถามรายละเอียดที่ 061-028-4009 และทางกรรมการของสมาพันธ์ฯ จะช่วยคัดเลือกเพื่อนำมาออกอากาศต่อไป​ หรือหากท่านพลาดการรับชมท่านสามารถดูซ้ำได้ที่เพจ aerosoft arch support หรือthe states times ( โดยสามารถส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงนัดชิง และกิจการทั่วประเทศส่งคลิปได้​ ไม่จำเป็นต้องเป็นกิจการในกรุงเทพมหานครเท่านั้น​)​
 
“ผมอยากฝากถึงคนไทยที่รับชมบอลยูโร 2020 ในครั้งนี้ ให้เปิดใจรับชมกิจการของพี่น้องคนไทยด้วยกัน กิจการไทยรายย่อยประเภทไหนน่าอุดหนุน ก็อยากให้ช่วยเหลือกัน เพราะนาทีนี้พวกเขากำลังเดือดร้อนจากภาวะวิกฤติโรคระบาดอย่างหนัก   เมื่อรับชมบอลกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ก็อย่าลืมรับชมการประชาสัมพันธ์กิจการต่างๆ​ ด้วยนะครับ​ ผมขอให้ความช่วยเหลือกิจการเล็กๆ​ แบบไม่หวังผลกำไร” นายโกมล​ กล่าว

หน้าแรก » กีฬา