วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:43 น.

กีฬา

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬานำคณะฮีโร่โอลิมปิก ร่วมถวายเทียนพรรษา พร้อมลงพื้นที่ด่านตรวจภูเก็ต

วันพุธ ที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 15.25 น.

เมื่อวันพุทธที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 9.30 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) ที่ยังอยู่ในระหว่างการกักตัว และปฏิบัติภารกิจในภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ หลังจากกลับจากโอลิมปิก พร้อมด้วย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำคณะฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ ทั้ง "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเทควันโด, "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี จอมเตะหนุ่มรุ่น 58 กก., "ฟ้า" ชุติกาญจน์ กิจวานิช เสถียร และ "มิ้ง" วรัญญา แซ่แต้ 2 นักกีฬาปั่นจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งหญิง ร่วมถวายเทียนจำนำพรรษา และผ้าอาบน้ำฝน เนื่องในโอกาสเทศกาลวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ณ วัดมงคลนิมิตร พระอารามหลวง อำเภอเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต โดย รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ได้ถวายเครื่องสักการะแก่พระครูเมตตาภิรม รักษาการเจ้าคณะจังหวัดภูเก็ต  

จากนั้น เวลา 10.30 น. รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะ เดินทางไปยังด่านตรวจภูเก็ต (ด่านท่าฉัตรไชย) เพื่อมอบอาหารกลางวันและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเป็นด่านหน้า คัดกรองประชาชนที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ต พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากเจ้าหน้าที่ และมอบนโยบายแนวทางการทำงาน 
 
และ ในเวลา 11.30 น. นำคณะเดินทางไปเยี่ยมชม ฟาร์มกุ้งมังกร ณ ชุมชนท่าฉัตรไชย ซึ่งเป็นอาชีพตามแนวคิด BCG ในการนำสินค้าตามอัตลักษณ์ท้องถิ่นต่อยอดตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์โดยใช้การท่องเที่ยวต่อยอดและยกระดับสินค้าชุมชน

หน้าแรก » กีฬา