วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:59 น.

กีฬา

2 นักกีฬายกนิ้วสนามเซิร์ฟสเก็ต “เดอะมาร์เก็ตแบงคอก” สุดเจ๋ง

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.53 น.

2 นักกีฬายกนิ้วสนามเซิร์ฟสเก็ต “เดอะมาร์เก็ตแบงคอก” สุดเจ๋ง

การแข่งขันเซิร์ฟสเก็ต รายการ "The Market Surf Skate Competition 2021" ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนบาท ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาเซิร์ฟสเก็ต เดินทางเข้าร่วมประชันฝีมือเป็นจำนวนมาก โดยผู้เข้าชมและนักกีฬาในงานจะต้องปฏิบัติตามมาตราการของสาธารณสุขในการป้องกัน “โควิด-19” อย่างเคร่งครัด

"น้องเบลล์" ตริตาภรณ์ พงศ์ศรีโรจน์ อายุ 20 ปี จากกรุงเทพ กล่าวถึงความรู้สึกว่า ดีใจที่มีสนามเซิร์ฟสเก็ตให้เล่นฟรี เพราะจากบ้านมาที่นี่ไม่ได้ไกลกันมาก แถมยังอยู่ใจกลางเมือง มีแอร์ให้ด้วยทำให้เล่นได้ตลอดไม่ร้อน

"หนูมาที่สนาม 3 ครั้งแล้ว รู้สึกว่าสนามที่เดอะมาร์เก็ต แบงคอก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่พึ่งหัดเล่นมาก เพราะด้วยขนาดที่เล็ก หนูว่ามันสามารถเริ่มฝึกท่าต่างๆ จากที่นี่ได้ดีเลย ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะมาทดลองสนามก็มาได้ที่เดอะมาร์เก็ต เลยทางสนามเปิดให้เล่นฟรี เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แล้วก็สายสตีทและสายเซิร์ฟเลยนะคะ ใครสะดวกก็เชิญมาได้เลย" น้องเบลล์ กล่าวปิดท้าย

ขณะที่ "น้องไนซ์" จิรายุ ขันทะพันธ์ อายุ 24 ปี จากจังหวัดชลบุรี กล่าวถึงความรู้สึกว่า วันนี้สนุกมาก มาสมัครแข่งในประเภท Wave Bank ส่วนตัวแล้วมาแข่งเอาความสนุกไม่ได้หวังมาเอาแชมป์ แต่ก็มีแอบหวังอยู่บ้างนิดหน่อย รวมๆ แข่งเอาสนุก แล้วก็อยากเห็นเพื่อนๆ ทุกคนสนุกด้วย สนามแห่งนี้มีความสวยงาม ตอบโจทย์นักกีฬาเซิร์ฟสเก็ตได้เป็นอย่างดี

"น้องไนซ์" กล่าวต่อว่า ผลงานวันนี้ก็ยังไม่ค่อยโอเคกับตัวเอง เพราะยังต้องพัฒนาอีก พอมาเจอคนที่เก่งกว่า ก็อยากจะเก่งเหมือนเขาบ้าง ถ้ามีจัดแข่งอีกก็จะมาร่วมทุกปี เพราะถือเป็นการเก็บประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองแถมได้มาเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนกันด้วยครับ

นอกจากนี้ "น้องไนซ์" ยังบอกอีกว่า สภาพสนามรวมๆ แล้วถูกใจบรรยากาศที่นี่มาก รู้สึกเล่นแล้วสนุก พอเขาเปิดให้เล่นฟรี ก็ได้เจอคนเก่งๆ มาเล่นด้วยกัน มาช่วยสอนทักษะให้ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมาเล่นก็แนะนำว่าจะต้องมีความกล้าให้มากขึ้น เพราะกีฬาเซิร์ฟสเก็ต จะต้องเจ็บตัวเป็นเรื่องปกติ หากเป็นมือใหม่ก็ขอแนะนำให้หาอุปกรณ์เซฟตี้ตัวเองไว้ก่อน และอยากให้ลองมาสัมผัสในชุมชนเซิร์ฟสเก็ตดูสักครั้ง ถ้าเล่นไม่เป็นหรือไม่คล่องเพื่อนๆ ในสนามก็พร้อมช่วยแนะนำให้แน่นอน ไม่ต้องกลัว

หน้าแรก » กีฬา