วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:02 น.

บันเทิง

“ทิน”ดึงตัวแม่ร่วมถกข่าวร้อน! เพิ่มความแซ่บใน “ถกไม่เถียง”

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565, 12.40 น.

“ถกไม่เถียง” เพิ่มช่วงใหม่ “ถกข่าวร้อน” พร้อมเสริมทัพด้วยทีมผู้ประกาศมากประสบการณ์จาก ช่อง 7HD แวะเวียนมาวิเคราะห์ข่าวอย่างเจาะลึก รอบด้าน

หลังจากถกทุกเรื่องครบทุกประเด็นร้อน พร้อมเปิดบ้านให้ความช่วยเหลือทุกข์ร้อนของชาวบ้าน แน่นด้วยเนื้อหาและตีแผ่เรื่องราวไม่เป็นธรรมในวงสังคมทุกรูปแบบ สำหรับ รายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง7HD  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. โดยพิธีกรคุณภาพ “ทิน โชคกมลกิจ” จนถูกใจคอข่าวมาโดยตลอด ล่าสุด ขอจัดหนักจัดเต็มด้วยการเพิ่มความแซ่บแบบครบวงจรกับช่วงใหม่ “ถกข่าวร้อน” ที่จะหยิบยกข่าวเด่นประเด็นเด็ดในแต่ละวัน มาถกกันร่วมกับผู้ประกาศข่าวมืออาชีพจากทีมข่าว ช่อง 7HD ที่ตบเท้าหมุนเวียนเข้ามาช่วยกันวิเคราะห์เจาะลึกประเด็นนั้นๆ แบบถึงพริกถึงขิง ทั้งนี้ความแซ่บในช่วงใหม่จะเป็นเช่นไรลองไปฟังจากปากพิธีกร “ทิน โชคกมลกิจ” กัน

“ผมและทีมงานตั้งใจมากครับ ที่จะทำให้รายการถกไม่เถียงออกมาถูกใจผู้ชมทุกๆ ท่าน เราพร้อมเป็นที่พึ่งให้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยสังคม ที่ตอนนี้มีมากมายหลายรูปแบบเหลือกเกิน ซึ่งใน 1 ตอนของรายการนั้น เราก็ต้องเจาะลึกประเด็นของแขกที่มาแบบเข้มข้นทำให้บางครั้ง เราอาจตกข่าวใหญ่หรือประเด็นสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวันไป ช่วงถกข่าวร้อนจึงเกิดขึ้นเพื่อไม่ให้แฟนๆรายการถกไม่เถียง พลาดข่าวสำคัญนั่นเอง ซึ่งแต่ละวันผมจะเชิญแขกรับเชิญที่เป็นผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์จากช่อง 7HD เช่นคุณ “ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ” “ศจี วงศ์อำไพ” “ภิญญาพัชญ์ ด่านอุตรา” ฯลฯ แวะเวียนมาร่วมวิเคราะห์ข่าวร้อนแบบเจาะลึก ให้ผู้ชมเข้าใจครบจบทุกเรื่อง ทั้งสาระและบันเทิงครับ ยังไงฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ช่วงถกข่าวร้อน เริ่มแล้ววันนี้”

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

หน้าแรก » บันเทิง