วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:28 น.

กิจกรรม

รพ.สมเด็จพระยุพราช จ.เชียงรายรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.41 น.

 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เชียงของ จ.เชียงราย เป็นโรงพยาบาลที่ 54  ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยมี นายแพทย์นพปฎล พรรณราย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เชียงของ รับมอบ พร้อมด้วย นางสาวปรานิกุล ขำหรุ่น ผู้จัดการเขตพิเศษ บมจ. ซีพี ออลล์ และ นายคุณากร อินทจักร์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

 

 

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

หน้าแรก » กิจกรรม