วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 18:27 น.

กิจกรรม

ชวนคุณร่วมแบ่งปันให้น้องๆ ผ่าน มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก

วันพฤหัสบดี ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 10.29 น.

ชวนคุณร่วมแบ่งปันให้น้องๆ ผ่าน มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก

 

สามสตาร์ทอัพชื่อดัง ร่วมกันจัดเมนูอาหารแพลนต์เบสฟู้ด Avatar Kitchen Set Menu ชุดอิ่มไปด้วยกันจาก Avatar Kitchen ครัวพิเศษระบบ Cloud Kitchen ที่บริหารงานโดย PenquinEatShabu พร้อมเสริฟด้วยเนื้อจำแลงเหมือนจริงที่ผลิตจากพืช (Plant-Based Meat) แบรนด์ “Meat  Avatar” นวัตกรรมอาหาร plant-based หรือเนื้อสัตว์จากพืชดีที่สุดของไทย ผนึกกำลังกับ Plant Milk นมถั่วเหลืองระดับพรีเมี่ยมชื่อดัง โทฟุซัง (Tofusan)

 

นับเป็นการร่วมกันทำการตลาดอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกของสตาร์ทอัพชื่อดังทั้งสาม ด้วยเทรนด์การทานอาหารเพื่อสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ กำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมอาหาร Plant-Based Meat / Plant Milk ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการนำโปรตีนจากพืชมารังสรรค์อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ปรุงแต่งให้มีรสชาติ เนื้อสัมผัสและกลิ่นใกล้เคียงเนื้อสัตว์ ซึ่งใช้วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพดีและใส่ใจต่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

 

โดยแคมเปญ “อิ่มไปด้วยกัน” พร้อมบริการความอร่อย ตั้งแต่ 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปผ่าน Application Lineman ”Avatar Kitchen” โดยให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยทาง Avatar Kitchen ได้ให้เชฟชื่อดังทั่วประเทศรังสรรค์เมนูพิเศษ Plant-Based Meat Menu สำหรับเทศกาลเจปีนี้ โดยเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิ่วชั่นรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบเนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์  “Meat  Avatar” (มีท อวตาร) โดยมีเมนูรวมทั้งหมดกว่า 10 เมนู ตัวอย่างเช่น  โจ๊กหมุ Meat Avatar, ขนมจีนเส้นหมี่+น้ำยา Meat Avatar, ผัดหมี่ฮ่องกง, ข้าวหน้ากะเพราหมูกรอบจำแลง, สปาเก็ตตี้ขี้เมาหมูสับ Meat Avatar, และคะน้าหมูกรอบจำแลง เป็นต้น โดยในแต่ละเซ็ทเมนูจะมีน้ำเต้าหู้โทฟุซัง (Tofusan) นมถั่วเหลือง Plant-Based Milk ระดับพรีเมี่ยมอยู่ในทุกเซ็ท ซึ่งเป็นการนำเสนอความหลากหลายของอาหารที่ลงตัวด้วยรสชาติดีเยี่ยม

 

สำหรับแบรนด์ “Meat  Avatar” เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat  Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ “Meat Avatar” คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันและเปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารจากเชฟชื่อดังที่ Avatar Kitchen ได้แล้ววันนี้ที่ Lineman “Avatar Kitchen” ทั่วทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถสอบถามข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line: @MeatAvatar / Facebook.com/MeatAvatar

หน้าแรก » กิจกรรม