วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 10:51 น.

กิจกรรม

ชวนแฟนฟุตบอล มุ้ย-เจ-กวินทร์ ร่วมเชียร์แมตช์ “ไทย ดาร์บี้” ซัปโปโร - ชิมิสึ เอส-พัลส์

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 19.12 น.
เจลีกรุกตลาดแฟนบอลไทยอย่างแข็งขันผ่านกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์ทีมขวัญใจคนไทย มุ้ย-เจ-กวินทร์ ในศึก “ไทย ดาร์บี้” ระหว่างทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ หวังยายฐานแฟนบอลเจลีกในไทยและเพิ่มยอดผู้ชม
 
มร.เคอิ โกยามะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและวางแผน ฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ของเจลีก กล่าวว่า “หลังจากฟุตบอลเจลีก ได้ 4 นักเตะไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานนท์ มาค้าแข้ง ความสนใจฟุตบอลเจลีกในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากนักเตะไทยล้วนมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตัวนักฟุตบอลเองและกับสโมสรเป็นอย่างดี  พวกเขายังได้สร้างฐานแฟนคลับฟุตบอลญี่ปุ่นเพิ่มอีกด้วย โดยแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเห็นความทุ่มเทของนักเตะไทยในแต่ละแมตช์ และยอมรับความสามารถของพวกเขา
 
 
กิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ที่จัดขึ้นนี้ เราหวังว่าแฟนฟุตบอลเจลีก จะมาร่วมส่งแรงใจเชียร์แมตช์ไทย-ดาร์บี้ครั้งสำคัญนี้ โดยแมตช์ที่แล้วสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ เจ-ชนาธิป พ่ายแพ้แก่สโมรสรชิมิสึ เอส-พัลส์ด้วยคะแนน 1-3 ประตู
 
นายวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ทางบริษัทได้คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นได้ถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน คือ ในปีพ.ศ. 2563, 2564 และ 2565 ทำให้บรรดาแฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถเข้ารับชมการแข่งขันได้อย่างง่ายดายตลอดฤดูกาล ซึ่งจัดแข่งตลอด 34 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 คู่ ผ่านทาง SIAMSPORT YouTube Channel และแฟนฟุตบอลชาวไทยจะไม่พลาดทุกแมตช์การแข่งขันที่มีนักเตะชาวไทยลงแข้งตลอดทั้งฤดูกาล”
 
 
ขอให้แฟนฟุตบอลรอติดตามชมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น รวมถึงกิจกรรมร่วมชมฟุตบอลคู่สำคัญ ในส่วนของกิจกรรมสุดพิเศษ "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ ทางเจลีกร่วมกับบริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และอาริ ฟุตบอล จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยให้ได้ชมและเชียร์ผ่านจอแอลซีดียักษ์ พร้อมร่วมสนุกชิงของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมี 2 นักเตะทีมชาติ คือ อดิศร พรหมรักษ์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาร่วมแสดงทัศนะในงานด้วย
 
นายเคอิ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เจลีกขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นและการสนับสนุนจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน แคมเปญการตลาดที่ผ่านมาของเราได้รับผลตอบรับที่ดี  เราหวังว่าการจัดกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานแฟนฟุตบอลและเพิ่มยอดผู้ชมชาวไทยเพิ่มมากขึ้นอีก นอกจากนี้ ทางเจลีกได้เปิดอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารผ่านโซเชี่ยลมีเดีย www.facebook.com/jleagueofficial.Thai  และล่าสุดได้ลงสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอสเพิ่มสร้างการรับรู้ในแบรนด์อีกด้วย”