วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:16 น.

กิจกรรม

"ภิมุข สิมะโรจน์" ต้อนรับ ชมรมช่างภาพการเมือง แสดงความยินดีในโอกาสเข้ารับตำแหน่งเลขาฯ ผู้ว่าฯกทม.

วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 20.09 น.
นายภิมุข สิมะโรจน์  เลขานุการ ผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ต้อนรับ นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมืองและคณะกรรมการ ที่เข้าพบเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสที่รับตำแหน่งและร่วมหารือแนวนโยบายการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการทำงานของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ณ ศาลาว่ากรุงเทพมหานคร
 
นายภิมุขได้เปิดเผยแนวทางการทำงานในตำแหน่งเลขานุการว่า  ตนรับเชิญจากนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมาทำงานในครั้งนี้  โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการทำงานของท่านผู้ว่าฯที่ตั้งใจทำงานเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร
 
การลงพื้นที่ของท่านผู้ว่าฯนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งนั้น  ทำให้ได้รับรู้ปัญหาของชาว กทม.โดยตรง  มีส่วนสำคัญทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว  เป็นแนวทางปฏิบัติที่ท่านผู้ว่าฯและคณะทำงานกำหนดไว้แต่แรกและจะทำกันต่อเนื่อง  โดยในระยะแรกจะทำกันถี่มาก ๆ เพื่อให้ได้รับรู้ปัญหาที่แท้จริง และนำมาแก้ไขทันที ส่วนระยะต่อไปเมื่อตระเวนฟังปัญหาจนทั่ว กรุงเทพแล้ว  ความถี่ในการลงพื้นที่อาจจะลดลง  เพื่อให้เวลากับการแก้ปัญหาให้มากขึ้น
 
นายภิมุข สิมะโรจน์" อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย อดีตผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมป์ ขึ้นเเท่น "เลขานุการ" ร่วมทีม ผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ทันที หลัง กกต.มีมติรับรอง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็น ผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17 โดยก่อนหน้านั้นทุกสายตาต่างก็จับจ้องว่าใครจะเข้ามานั่งในทีมบริหาร  ซึ่งก็ปรากฎชื่อ “นายภิมุข สิมะโรจน์”อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย เเละประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด(มหาชน) และในที่สุดนายอภิมุขก็เข้าดำรงตำแหน่งเลขานุการ ของนายชัชชาติ ตามที่ได้รับการคาดหมาย

หน้าแรก » กิจกรรม