วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 11:53 น.

กิจกรรม

Boulder Planet ยิมปีนผา indoor จากสิงคโปร์

วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567, 14.19 น.

Boulder Planet ยิมปีนผา indoor จากสิงคโปร์

 

 

Boulder Planet ยิมปีนผา indoor จากสิงคโปร์ เปิดตัวครั้งแรกหลังตัดสินใจขยายสู่ตลาดเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นที่แรกบนศูนย์การค้าฟิวเจอพาร์ค รังสิต พาผู้ที่ชื่นชอบในการปีนผา พร้อมกับกรรมวันเปิดตัววันแรกสุดพิเศษในวันที่ 19 เมษายน 2567

 

BOULDER PLANET (Thailand) ภายใต้บริษัท BOULDERHQ PTE LTD เฮดควอเตอร์ของโบลเดอร์แพลนเน็ต เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมวันเปิดตัวยิมปีนผาแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Future Park Rangsit & Zpell ภายใต้ชื่อ ‘ Boulder Planet Thailand ’ รวบรวมผู้ที่หลงไหลในการปีนผา Planeteers ผู้ชื่นชอบการผจญภัยและสร้างมิตรภาพที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมปีนขึ้นไปสู่เป้าหมายอันน่าตื่นเต้น

 

 

สุขกิจ ศิริรัตน์อัสดร, กรรมการผู้จัดการ โบลเดอร์ แพลนเน็ต (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า  “ช่วงหลายปีที่ผ่านมา กีฬาปีนผาเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยทุกวันนี้สมาชิกผู้ที่ชื่นชอบการปีนผาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำกัดเพศและวัย โบลเดอร์แพลนเน็ตเล็งเห็นความหลากหลายลูกค้า และมีความประสงที่จะสร้าง Climbing Community เพื่อเป็นการ เชื่อมโยง และสัมผัสประสบการณ์การการปีนผาของลูกค้าซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิด Nothing Out Of Reach สำหรับกิจกรรมงานวันเปิดตัวในครั้งแรกนี้ มีเป้าหมาย เพื่อเป็นการกล่าวขอบคุณทางศูนย์การค้าที่มอบพื้นที่ให้เปิดกิจกรรมนี้ พร้อมต้อนรับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการปีนผาจากแต่ละยิมของไทย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน เต็มไปด้วยความท้าท้ายของเส้นทางการปีนที่ไม่ซ้ำกับที่อื่น”

 

ฤกษ์ดีในวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ Boulder Planet ยินดีต้อนรับเหล่าบรรดานักปีนจากหลากหลายพื้นที่ทั้งในไทยและต่างประเทศ จุดเริ่มต้นของโบลเดอร์แพลนเน็ตมาจากความหลงไหลในการปีนผาจากทั้งผู้ร่วมก่อตั้งและตัวคุณสุขกิจที่ตั้งใจสร้างพื้นที่แห่งความสนุกและน่าตื่นเต้นที่ทุกคนไม่ว่าจะเคยปีนมาก่อนหรือเพิ่งมาในครั้งแรกนะพบกับการพจญภัยในการพิชิตยอดสูงสุดในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าจะมีความท้าทายใหม่ๆมาเรื่อยๆ พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกับ Comp Wall ที่นอกจากเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับการแข่งขัน แต่ยังกลุ่มนักปีนผามาร่วมหาทางเอาชนะไปพร้อมกัน

 

 

อีกทั้งยังต่อด้วยการเกริ่นถึงการแข่งขันการปีนผาที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้

Boulder Planet ตั้งมั่นสร้างสรรค์ชุมชน Planeteers ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาปีนผาอย่างต่อเนื่อง ขอเชิญชวนทุกท่านเริ่มต้นการผจญภัยที่เพื่อไปถึงเป้าหมายไปพร้อมกับเราดังคำกล่าวที่ว่า Nothing Out Of Reach