วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:31 น.

กิจกรรม

“55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” งานวิ่งฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ของ ไลอ้อน ประเทศไทย รวมพลังสายวิ่งสุขภาพดีที่พร้อมรักษ์โลกไปด้วยกัน

วันอังคาร ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 14.50 น.

“55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก”

งานวิ่งฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ของ ไลอ้อน ประเทศไทย

รวมพลังสายวิ่งสุขภาพดีที่พร้อมรักษ์โลกไปด้วยกัน

 

 

 

 

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับ “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา งานวิ่งที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจของ “ไลอ้อน ประเทศไทย” ที่ยืนหยัดเคียงคู่ครอบครัวคนไทยมาตลอด 55 ปี และสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรคนดีที่ยึดมั่นในการดําเนินธุรกิจคู่คุณธรรม พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อดูแลผู้บริโภคและโลกด้วยความใส่ใจเสมอมาและตลอดไป

 

กิจกรรมนี้เรียกได้ว่า ปิดเกาะลอย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเปิดฟลอร์ให้กับเหล่าบรรดาสายวิ่งทั้งมือสมัครเล่น และสายวิ่งมืออาชีพตบเท้าเข้ามารวมพลังกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกว่า 1,400 ชีวิต

 

เปิดสนามกันแต่เช้ามืดเวลา 04.00 น. ให้เกียรติกดปุ่มเปิดงานโดย นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา และ นายสายชล ศีติสาร กรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

 

เวลา 05.00 น. เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งตามระยะเส้นทาง เริ่มจาก Mini Marathon 10 กิโลเมตร ตามด้วย Fun Run

 

5 กิโลเมตร และเส้นทางวิ่งพิเศษ Family Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร กับ 3 ฐานกิจกรรม ที่มุ่งสร้างการเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกได้ เก็บคะแนนเพื่อรับรางวัล

 

 

 

 

แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคต่อเหล่าบรรดาสายวิ่งแม้แต่น้อย ทุกคนมีร่างกายที่ฟิตมาอย่างดีมาพร้อมใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่นที่จะวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี  ในบรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้มมิตรภาพ และเสียงกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจตลอดเส้นทาง  

 

สิ้นสุดการแข่งขันในเวลา 08.30 น. แล้วเราก็ได้ผู้ชนะเลิศในระยะทาง Mini Marathon 10 กิโลเมตร ระยะทาง

 

Fun Run 5 กิโลเมตร และเส้นทางวิ่งพิเศษ Family Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร ที่ได้รับเงินรางวัลและโล่เกียรติยศ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ สายวิ่งที่จัดพร็อพแฟนซีมาอย่างเต็มยศ เพื่อมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้อีกด้วย

 

 

 

 

อีกความความภูมิใจของไลอ้อน ประเทศไทย กับงานวิ่งที่มุ่งเน้นการประหยัดทรัพยากรธรรมชาติอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น เสื้อวิ่งรักษ์โลกที่ใช้ในการแข่งขัน เส้นใยผลิตจากขวดพลาสติก PET เหรียญรางวัลและโล่รางวัล ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล งาน ECO DESIGN อีกสิ่งที่เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน

 

 

      

ไลอ้อน ประเทศไทย มุ่งมั่นในการร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจมุ่งสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับคนไทยในทุกมิติ ดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน ซึ่งรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ บริษัท ไลอ้อนได้มอบให้กับสาธารณประโยชน์แก่องค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี รวม 6 แห่ง  

 

ติดตามชมภาพบรรยากาศงานวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่ไลอ้อนจัดขึ้นในครั้งต่อไปได้ทาง FB : LionFamilyThailand และ www.lion.co.th