ยานยนต์
“บริดจสโตนครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน
วันพุธ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 12.51 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“บริดจสโตนครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน
คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2018-2019”
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ รับรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2018-2019 ” จากนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และนายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากการคัดเลือกของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตน และตอกย้ำความเป็นผู้นำครองแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์
“บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ขอขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจและเชื่อมั่นในนวัตกรรมของบริดจสโตนเสมอมา บริดจสโตนยังคงมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพ ในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟฟ์สไตล์ และปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง พร้อมกับยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค” มร. เสี่ยวหัง ตง กล่าวหลังจากรับรางวัล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- จี๊ป ประเทศไทย เอาใจสาวกรถยนต์พันธุ์แกร่ง จัดกิจกรรม ‘JOC MEET: OUT OF TOWN TO PETCHABURI’ 15:00 น.
- วินฟาสต์เปิดกลยุทธ์เจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทย พร้อมคว้าสองรางวัลเกียรติยศจากบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 14:59 น.
- เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุบสถิติด้วยยอดจองรถยนต์ 1,151 คันจากทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 17:02 น.