วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:57 น.

ยานยนต์

ฮอนด้ามะลิวัลย์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ สาขานาคา

วันพุธ ที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 13.26 น.

ฮอนด้ามะลิวัลย์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ สาขานาคา

 

 บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา สาขาที่ 2 ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต พร้อมให้บริการครบวงจรทั้งด้านงานขาย และการ บริการหลังการขายที่ได้คุณภาพมาตรฐานฮอนด้า โดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งเครื่องมือและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยสามารถรองรับลูกค้าทั้งใน จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงได้มากกว่า 2,400 คันต่อเดือน

 

 

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการผลิตยนตรกรรมที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ฮอนด้า ยังให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลและรักษามาตรฐานทั้งในด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด   ปัจจุบันมีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศรวม 227 แห่ง ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกและดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง   ฮอนด้ามะลิวัลย์ เป็นผู้จำหน่ายฮอนด้า ที่มีศักยภาพสูง ด้วยประสบการณ์การบริหารโชว์ รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามายาวนานกว่า 27 ปี เรียกได้ว่าเติบโตเคียงคู่กับฮอนด้า ฮอนด้าเชื่อมั่นว่าในการเปิด สาขาใหม่ของฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต แห่งนี้ จะมอบการบริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร รวมถึง ความสะดวกสบายและความประทับใจแก่ลูกค้าฮอนด้าทั้งใน จ.ภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง”

 

 

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมและ ศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ตแห่งนี้ ถือเป็นสาขาที่ 2 ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ที่เราได้รับโอกาสเข้ามา เป็นผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าฮอนด้า โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้ แนวคิดที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความร่วมสมัย (Modern and Contemporary) ในส่วนของพื้นที่ บริการมีความกว้างขวาง ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายจากการเข้ารับบริการในส่วนต่างๆ ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยเราพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยการบริการที่ครบวงจร โดยทีมงานด้านงานขาย งาน ซ่อม และงานบริการที่มีศักยภาพและมีความเชี่ยวชาญ ตามมาตรฐานการบริการของฮอนด้า”

 

 

บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด  เป็นผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า ในเครือของ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งหมด 9 สาขา สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ เดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยให้บริการครบวงจรทั้งด้านงานขายและการบริการหลังการขาย อาทิ การ ตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะ บริการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงการขัดเคลือบสีรถยนต์ เป็นต้น มีพื้นที่ให้บริการ ขนาด 11,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโชว์รูมและส านักงาน 2,000 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการ 6,000 ตารางเมตร มีเครื่องมือและอุปกรณ์ในการให้บริการ อาทิ ลิฟต์ให้บริการ 15 ตัว ห้องพ่นสี 4 ห้อง พร้อมด้วย ช่องซ่อม 52 ช่องซ่อม พนักงานในโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับการฝึกอบรมผ่านเกณฑ์มาตรฐานจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ อาทิ การให้บริการอินเทอร์เน็ต Wi-fi Charging Station มุมบริการของว่างและเครื่องดื่ม (Maliwan lounge with premium beverage) และยังมีมะลิวัลย์มินิเธียเตอร์ (Maliwan Mini Theater) ไว้สำหรับลูกค้าที่ ชื่นชอบการชมภาพยนตร์อีกด้วย โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30-17.30 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮอนด้า หรือนัดหมายเข้ารับบริการและ ทดลองขับรถยนต์ฮอนด้า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากฮอนด้ามะลิวัลย์ได้ โดยสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 076-605999 Line : @Hondamaliwan หรือ Facebook : Honda Maliwan Phuket *