วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:47 น.

ยานยนต์

วอลโว่ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน The Volvo Way: Freedom to Experience

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.42 น.
วอลโว่ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ 
สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน 
The Volvo Way: Freedom to Experience 
 
 
 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ รายงานความสำเร็จผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี  2562 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ 1,079 คัน เพิ่มขึ้น 91% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา อีกสถิติหนึ่งคือยอดขายขององค์กรโดยธุรกิจ SME มีลูกค้าใหม่ของวอลโว่ 91% เพิ่มขึ้น 197% จากปี 2561
 
สำหรับรถยนต์รุ่นที่มียอดจำหน่ายมากและติดอันดับสูงสุดเรียงตามลำดับตั้งแต่คอมแพ็กต์เอสยูวีที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างรุ่น The New Volvo XC40 รองลงมาด้วยรถเอสยูวีขายดีที่สุดในยุโรป รุ่น The Volvo XC60 ซึ่งมีปริมาณการจำหน่ายเพิ่มขึ้น 66% จากปีที่ผ่านมา รถยนต์วอลโว่เอสยูวีระดับหรู 7 ที่นั่งรุ่น The Volvo XC90 จำหน่ายได้เพิ่มขึ้น 36% จากปีที่ผ่านมา และลักชัวรี่ซีดานรุ่น The Volvo S90 ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 16% จากปีที่ผ่านมา 
 
มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “วอลโว่ได้ขยายขอบเขตมาตรฐานความปลอดภัยและเทคโนโลยีเดิม ๆ ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น โดยเราจะร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าของเรา เพื่อนำเสนอแนวทาง Freedom to Move, Safe, Personal และ Sustainability แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดไป
โดยเราได้รักษาคำมั่นสัญญาของเราอย่างเหนียวแน่นในการให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก ซึ่งก็คือการมุ่งสร้างสรรค์ความพึงพอใจแก่ลูกค้า และการสร้างความมั่นใจในการเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัย ผ่านการจัดงาน
 
“The Volvo Way – Freedom to Experience” ที่เมกา บางนา เพื่อมอบประสบการณ์ยานยนต์สุดเร้าใจสู่ผู้บริโภคอีกครั้งกับลู่ทดสอบสมรรถนะสุดยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อนำเสนอสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 ทั้งในด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมอบโอกาสการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นต่าง ๆ (ทดลองขับรถยนต์วอลโว่จริงบนถนน) แก่ผู้ที่สนใจ