วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:15 น.

ยานยนต์

เอ็มจี ส่งสมาร์ทเอสยูวี NEW MG ZS เขย่าตลาด ชูคอนเซ็ปต์ “SMART UP”

วันพุธ ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563, 12.01 น.
เอ็มจี ส่งสมาร์ทเอสยูวี NEW MG ZS เขย่าตลาด ชูคอนเซ็ปต์ “SMART UP”
 
 
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว NEW MG ZS  โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ  ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเอสยูวี ด้วยอีกขั้นของยนตรกรรมภายใต้นิยาม “SMART UP” ยกระดับ สู่การเป็น “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” โดยมีนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก ที่จะมาถ่ายทอดดีเอ็นเอของความสมาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบและถือเป็นครั้งแรกของเอ็มจีกับการเปิดตัวรถในรูปแบบออนไลน์ ที่สามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วประเทศไทย โดยมีแผนเผยโฉมอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชน ณ โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 3 – 5 เมษายนนี้
 
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า   “ในปี พ.ศ. 2560 เราได้แนะนำรถเอสยูวีรุ่น NEW MG ZS สู่ตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยแนวคิดที่ต้องการพัฒนารถยนต์อัจฉริยะ หรือ สมาร์ทคาร์ โดยสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ ในเมืองไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะระบบแรก และระบบเดียวในโลกที่รองรับการสั่งการในรถด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งทำให้เราสามารถะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก หรือ B-SUV ด้วยยอดขายสะสมที่มากกว่า 30,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง
 
ในครั้งนี้ เอ็มจี ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัว NEW MG ZS โฉมใหม่ ที่ยกระดับไปอีกขั้นและให้ความสมาร์ทและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART UP” กับภาพลักษณ์ของการเป็น “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน โดยนอกจากการดีไซน์ใหม่ของทั้งด้านหน้าและท้ายรถให้ดูโฉบเฉี่ยว เสริมความสปอร์ตและแฝงความหรูหราที่มากขึ้นแล้ว  NEW MG ZS ยังมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด ซึ่งทำให้การตอบสนองต่อการขับขี่  มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Emergency Call ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีเมื่อถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ด้วยการโทรและส่งข้อความระบุพิกัดรถไปยังเบอร์โทรที่ได้มีการตั้งค่าไว้ เพิ่มโอกาสการรับความช่วยเหลือในเวลาฉุกเฉิน รวมทั้งมีระบบความปลอดภัยที่ให้มากกว่าเดิมทั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor) และระบบความปลอดภัยอื่นๆ อย่างครบครัน โดยการเปิดตัว NEW MG ZS ในครั้งนี้ ยังถือเป็นครั้งแรก ที่จัดเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook official page : MG Thailand ที่สามารถรับชมพร้อมกันได้ทั่วประเทศไทย”
 
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว “เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” นักร้องและแสดงชั้นนำ ในฐานะพรีเซนเตอร์ คนแรกของ NEW MG ZS โดยมั่นใจว่า นอกจากจะช่วยสร้างความสนใจไปยังกลุ่มเป้าหมายแล้ว คุณเจเจ จะสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ความสมาร์ทของตัวรถผ่านตัวตนที่มีความโดดเด่นและมีแนวทางการใช้ชีวิตที่สมาร์ทได้เป็นอย่างดี 
 
“ผมเชื่อว่ารถเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับ ่างT UP ยีความล้ำสมNEW MG ZS ซึ่งมาพร้อมนิยาม “SMART UP” คันนี้ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างผมที่ชื่นชอบความทันสมัย เทคโนโลยีล้ำๆ พร้อมความสนุกในการขับขี่ได้อย่างลงตัว และเป็นสมาร์ทเอสยูวีที่คุ้มค่าที่สุดในเวลานี้แล้วครับ” เจเจ – กฤษณภูมิ กล่าว