ยานยนต์
ฟอร์ดเพิ่มสายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ ผ่านคอลเซ็นเตอร์
วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 10.11 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ฟอร์ดเพิ่มสายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ
ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1383 ต่อ 5
ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มบริการสายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ ผ่านศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) โทร. 1383 ต่อหมายเลข 5 ให้ลูกค้าฟอร์ดติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการที่พร้อมรับฟัง ให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านเทคนิค รวมทั้งช่วยประสานงานและดูแลการให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป
บริการใหม่นี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจของฟอร์ดในการพัฒนาการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านแผนงาน ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ เพื่อมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับ ด้วยการเพิ่มศักยภาพการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อดูแลลูกค้าครอบครัวฟอร์ดด้วยความใส่ใจทุกช่วงเวลา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- เดลต้า ประเทศไทย เปิดโรงงานเดลต้าใหม่แห่งที่ 8 และศูนย์วิจัยและพัฒนาเพื่อการผลิตรองรับยานยนต์ไฟฟ้าและนวัตกรรม 16:22 น.
- เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง 16:20 น.
- โตโยต้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดีจากกิจกรรม “โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ” 06:17 น.