วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:39 น.

ยานยนต์

บริดจสโตน เปิดตัวเมืองเสมือนจริงแห่งอนาคต โชว์ผลงานโซลูชั่นด้านการเดินทางในงาน CES 2021

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 08.30 น.
บริดจสโตน เปิดตัวเมืองเสมือนจริงแห่งอนาคต
โชว์ผลงานโซลูชั่นด้านการเดินทางในงาน CES 2021
 
 
บริดจสโตน เข้าร่วมงาน CES 2021 ที่จัดขึ้นแบบระบบออนไลน์เสมือนจริง ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2564 Bridgestone World คือเสมือนจริงแห่งอนาคตแบบอินเทอร์แอคทีฟที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าชมและค้นหาโซลูชั่น มาพร้อมกับข้อมูลด้านการเดินทางขั้นสูงของบริดจสโตน ผ่านการถ่ายทอดสด (Live) และการรับชมตามความต้องการ (On-demand) ที่จะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียางรถยนต์อัจฉริยะที่บริดจสโตนเลือกใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้ยางรถยนต์กลายเป็นศูนย์กลางของระบบการเดินทางแบบยั่งยืน
 
 
บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น องค์กรที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนแห่งการเดินทางพร้อมส่งมอบโซลูชั่นขั้นสูงให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ได้ประกาศการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอิเลคทรอนิกส์และเทรนด์เทคโนโลยีระดับโลกอย่าง CES 2021 ซึ่งในปีนี้มีการจัดขึ้นแบบระบบออนไลน์เสมือนจริง ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2564 และในฐานะที่บริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าแบบดิจิตอลนี้ เราได้เปิดตัว Bridgestone World ซึ่งเป็นเมืองเสมือนจริง
 
แห่งอนาคตแบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมของบริดจสโตนที่สามารถรังสรรค์อนาคตของการเดินทางได้อย่างยั่งยืน พร้อมจัดการถ่ายทอดสด (Live) และการรับชมวิดีโอตามความต้องการ (On-demand) เพื่อเพิ่มโอกาสในการร่วมมือกับพันธมิตรจากทุกภาคส่วนในวงการเทคโนโลยี
 
“เทคโนโลยีดิจิตอลที่บูรณาการอย่างชาญฉลาดและสามารถทำงานในเชิงรุก เป็นสิ่งสำคัญมากต่อเป้าหมายของเราในการสร้างคุณค่าใหม่ให้แก่สังคมและลูกค้าผ่านระบบการเดินทางอย่างยั่งยืนและโซลูชั่นขั้นสูง” มร. เปาโล เฟอร์รารี่ ประธาน และซีอีโอ บริดจสโตนประเทศอเมริกา และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่บริหารบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าว “ในระหว่างที่เรากำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าในการเดินทางครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับผู้คิดค้นนวัตกรรมและกับผู้นำเพื่อร่วมสร้างสรรค์อนาคตด้านการเดินทางที่ดีกว่า”
 
Bridgestone World พัฒนาขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบงานแสดงสินค้าเสมือนจริงของ CES ในปีนี้ ผู้เข้าชมสามารถเข้าชมเมืองแห่งอนาคตแห่งนี้ได้ทั้งในเขตเมือง นอกเมือง ภาคส่วนธุรกิจ และภาคส่วนอุตสาหกรรม และสามารถเรียนรู้ว่า บริดจสโตนสามารถเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ในการระบุถึงปัญหาพร้อมทั้งพัฒนาประสบการณ์ด้านการเดินทางของลูกค้า เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าได้อย่างไรบ้าง เมืองจำลองเสมือนจริงนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเข้าถึงการพัฒนาของบริดจสโตน สู่การเป็นองกรค์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ยางและยางรถยนต์ที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์อัจฉริยะและเทคโนโลยีแห่งการเดินทางขั้นสูงได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ Bridgestone World ยังมีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิถีของบริดจสโตน องค์กรที่มุ่งช่วยให้ผู้คนและธุรกิจสามารถจัดการกับยานพาหนะของตนได้อย่างปลอดภัยขึ้น ชาญฉลาดยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยั่งยืนมากยิ่งขึ้น
 
บริดจสโตนได้เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงาน CES 2021 ผ่านการถ่ายถอดสด (Live) และการรับชมตามความต้องการ (On-demand) ที่จะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียางรถยนต์อัจฉริยะที่บริดจสโตนเลือกใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้ยางรถยนต์กลายเป็นศูนย์กลางของระบบการเดินทางแบบยั่งยืนทั้งในปัจจุบันและอนาคต ผ่าน 3 รูปแบบ ดังนี้:
 
วิดีโอแบบรับชมตามความต้องการ (On-demand) “Bridgestone Vision of Mobility” หรือ วิสัยทัศน์ด้านการเดินทางของบริดจสโตน กับ มร. เปาโล เฟอร์รารี่ ประธานและซีอีโอบริดจสโตนประเทศอเมริกา และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่บริหาร บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น
https://www.linkedin.com/pulse/bridgestone-ces-2021-delivering-sustainable-mobility-paolo-ferrari/?trackingId=PH%2BBmqKJpapkTh4nzZ1mZw%3D%3D
 
วิดีโอแบบรับชมตามความต้องการ (On-demand) ทัวร์ชม Bridgestone World ไปกับ มาเรีย ดันน์ ผู้อำนวยการด้านการวางแผนกลยุทธ์และกลยุทธ์บริษัทบริดจสโตนประเทศอเมริกา ในวันที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 10.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น https://futureofmobility.bridgestone/tireandrubber
 
การอภิปรายสด “Opportunity through Crisis - How Telematics Evolves to Optimize Mobility หรือ โอกาสสู่วิกฤติ – เทเลเมติกส์สามารถวิวัฒนาการสู่การเพิ่มความสามารถในการเดินทางได้อย่างไร” กับ มร. ราจ บาจาจ รองประธาน Webfleet Solutions International และ Bridgestone Mobility Solutions ในวันที่ 13 มกราคม 2564 เวลา 8.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น https://digital.ces.tech/sessions/d5d54a96-1ff7-4fb0-a3c1-1cf18cb46f21?source=%2Ffavorites
 
นวัตกรรม การแข่งขัน และข้อมูล
 
บริดจสโตนเข้าร่วมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการ Indy Autonomous Challenge (IAC) ในวันที่ 12 มกราคม 2021 เวลา 13.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ร่วมกับ มร. มาร์ค ไมค์ ประธานและซีอีโอของ Penske Entertainment Corp. โดย บริดจสโตนเป็นผู้สนับสนุนยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน Indy Autonomous Challenge ตามธีมประจำปีนี้คือ นวัตกรรม การแข่งขัน และข้อมูล เพื่อศึกษาอนาคตของการแข่งขัน IAC การมาบรรจบกันของเทคโนโลยียานพาหนะไร้คนขับกับกีฬามอเตอร์สปอร์ต
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริดจสโตนและสัมผัสกับประสบการณ์งานแสดงสินค้าเสมือนจริง CES ได้ที่ FutureofMobility.Bridgestone ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป