วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:11 น.

ยานยนต์

Rolls-Royce กำลังพัฒนาสู่การเป็นแบรนด์แห่งความหรูหรา

วันจันทร์ ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.47 น.

Rolls-Royce กำลังพัฒนาสู่การเป็นแบรนด์แห่งความหรูหรา

 
Rolls-Royce ได้เปิดเผยเส้นทางการพัฒนาแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ความเป็นผู้นำด้านสินค้าหรู และการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่ในใจกลางย่านเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน พร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่   
 
“การเปิดตัวผู้จำหน่ายรถยนต์ Rolls-Royce รายใหม่สร้างความปลื้มปิติให้แก่พวกเราเสมอมา และในฐานะแบรนด์ที่กำเนิดและอยู่ในเกาะบริเตนใหญ่ กรุงลอนดอนจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการขยายเครือข่ายธุรกิจของเราไป     ทั่วโลก ในโอกาสที่เราเปิดโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เราโดยเฉพาะ ประจวบกับการเปิดบริการของโชว์รูมโรลส์-รอยซ์ในสหราชอาณาจักรอีกครั้งภายหลังจากที่มีการประกาศมาตรการปิดเมืองที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวบูติคโชว์รูมที่ออกแบบใหม่ในเซี่ยงไฮ้ที่เป็นการตอกย้ำความสำคัญของประเทศจีนที่มีต่อธุรกิจของเราอีกด้วย
 
การที่เราได้เปิดโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่ในกรุงลอนดอน และโชว์รูมในเซียงไฮ้ ทำให้เราสามารถนำเสนอยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์ในสถานที่สไตล์บูติคหรูหรา เหมาะสมกับตำแหน่งทางการตลาดของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่มีความหรูหรามากที่สุดในโลก” Torsten Müller-Ötvös, Chief Executive Officer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าว
 
เดือนสิงหาคม 2563 Rolls-Royce ได้เปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่แห่งความหรูหรา ด้วยการนำเสนออัตลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสดใหม่และร่วมสมัย ภาพลักษณ์ใหม่นี้เป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา Rolls-Royce ในฐานะ House of Luxury ที่ใช้เวลาดำเนินการมานานหลายปี เพื่อให้แบรนด์มีความต่างจากการเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมรายหนึ่ง 
 
โดยสรุป 
 
Rolls-Royce Motor Cars เปิดเผยความคืบหน้าการพัฒนาแบรนด์จากผู้ผลิตยานยนต์สู่การเป็น House of Luxury  
การพัฒนาครั้งนี้นำไปสู่ฐานะการเป็นสุดยอดผู้นำด้านสินค้าแบรนด์หรู
ล่าสุดเปิดเผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่สำหรับโชว์รูมหลักทั่วโลก
ภาพลักษณ์ใหม่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนหนุ่มสาวมากยิ่งขึ้น
การปรับโฉมสะท้อนความต้องการในสุดยอดยนตรกรรมของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น
โชว์รูมโฉมใหม่มอบประสบการณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย และการดื่มด่ำในบรรยากาศให้แก่ลูกค้า 
การออกแบบภายในโชว์รูมได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Galleria รวมถึง Atelier ห้องบริการการสั่งทำพิเศษ  Cabinet of Curiosity และ Speakeasy Bar ที่อยู่ในส่วน       บริเวณเลานจ์ ทั้งนี้ พื้นที่ทุกส่วนถูกเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัย และการจัดวางระบบไฟส่องสว่างที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในโชว์รูม