ยานยนต์
Rolls-Royce กำลังพัฒนาสู่การเป็นแบรนด์แห่งความหรูหรา
วันจันทร์ ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.47 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
Rolls-Royce กำลังพัฒนาสู่การเป็นแบรนด์แห่งความหรูหรา
Rolls-Royce ได้เปิดเผยเส้นทางการพัฒนาแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ความเป็นผู้นำด้านสินค้าหรู และการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่ในใจกลางย่านเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน พร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่
“การเปิดตัวผู้จำหน่ายรถยนต์ Rolls-Royce รายใหม่สร้างความปลื้มปิติให้แก่พวกเราเสมอมา และในฐานะแบรนด์ที่กำเนิดและอยู่ในเกาะบริเตนใหญ่ กรุงลอนดอนจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการขยายเครือข่ายธุรกิจของเราไป ทั่วโลก ในโอกาสที่เราเปิดโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เราโดยเฉพาะ ประจวบกับการเปิดบริการของโชว์รูมโรลส์-รอยซ์ในสหราชอาณาจักรอีกครั้งภายหลังจากที่มีการประกาศมาตรการปิดเมืองที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวบูติคโชว์รูมที่ออกแบบใหม่ในเซี่ยงไฮ้ที่เป็นการตอกย้ำความสำคัญของประเทศจีนที่มีต่อธุรกิจของเราอีกด้วย
การที่เราได้เปิดโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่ในกรุงลอนดอน และโชว์รูมในเซียงไฮ้ ทำให้เราสามารถนำเสนอยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์ในสถานที่สไตล์บูติคหรูหรา เหมาะสมกับตำแหน่งทางการตลาดของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่มีความหรูหรามากที่สุดในโลก” Torsten Müller-Ötvös, Chief Executive Officer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าว
เดือนสิงหาคม 2563 Rolls-Royce ได้เปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่แห่งความหรูหรา ด้วยการนำเสนออัตลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสดใหม่และร่วมสมัย ภาพลักษณ์ใหม่นี้เป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา Rolls-Royce ในฐานะ House of Luxury ที่ใช้เวลาดำเนินการมานานหลายปี เพื่อให้แบรนด์มีความต่างจากการเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมรายหนึ่ง
โดยสรุป
Rolls-Royce Motor Cars เปิดเผยความคืบหน้าการพัฒนาแบรนด์จากผู้ผลิตยานยนต์สู่การเป็น House of Luxury
การพัฒนาครั้งนี้นำไปสู่ฐานะการเป็นสุดยอดผู้นำด้านสินค้าแบรนด์หรู
ล่าสุดเปิดเผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่สำหรับโชว์รูมหลักทั่วโลก
ภาพลักษณ์ใหม่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนหนุ่มสาวมากยิ่งขึ้น
การปรับโฉมสะท้อนความต้องการในสุดยอดยนตรกรรมของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น
โชว์รูมโฉมใหม่มอบประสบการณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย และการดื่มด่ำในบรรยากาศให้แก่ลูกค้า
การออกแบบภายในโชว์รูมได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Galleria รวมถึง Atelier ห้องบริการการสั่งทำพิเศษ Cabinet of Curiosity และ Speakeasy Bar ที่อยู่ในส่วน บริเวณเลานจ์ ทั้งนี้ พื้นที่ทุกส่วนถูกเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัย และการจัดวางระบบไฟส่องสว่างที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในโชว์รูม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- เดลต้า ประเทศไทย เปิดโรงงานเดลต้าใหม่แห่งที่ 8 และศูนย์วิจัยและพัฒนาเพื่อการผลิตรองรับยานยนต์ไฟฟ้าและนวัตกรรม 16:22 น.
- เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง 16:20 น.
- โตโยต้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดีจากกิจกรรม “โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ” 06:17 น.