วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:49 น.

ยานยนต์

ควิกเลนฉลองเปิดสาขาที่ 18 “ควิกเลน แหลมฉบัง”

วันพุธ ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.45 น.
ควิกเลนฉลองเปิดสาขาที่ 18  “ควิกเลน แหลมฉบัง”
 
 
ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน ฉลองเปิดสาขาใหม่ “ควิกเลน แหลมฉบัง” เป็นสาขาที่ 18 พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับโลกที่สะดวกรวดเร็วได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดเต็มเอาใจคนรักรถที่ควิกเลนทุกสาขา ทั่วประเทศจนถึง 30 มิถุนายน
 
ควิกเลนตอกย้ำพันธกิจระดับโลกที่จะส่งมอบบริการฟาสต์ฟิตคุณภาพที่ลูกค้าไว้วางใจ และเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย จึงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดย ควิกเลน แหลมฉบัง เป็นสาขาล่าสุดของประเทศไทยและเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดชลบุรี เพื่อรองรับความต้องการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ของผู้ใช้รถในย่านนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ตลอดจนพื้นที่อำเภอบางละมุง ครอบคลุมทั้งจังหวัดชลบุรี สามารถรองรับรถเข้าซ่อมได้มากกว่า 1,400 คันต่อเดือน
 
ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี 30 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่างจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์และบริการอื่นๆ ครอบคลุมกว่า 14 กลุ่ม โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ที่ได้ผ่านการอบรมและผ่านมาตรฐานระดับโลก พร้อมอะไหล่คุณภาพเยี่ยมอย่างอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ที่มากับการรับประกันที่ยาวนาน ได้ที่ศูนย์บริการควิกเลนทั่วประเทศ ทั้ง 18 สาขา 9 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 9 สาขาในต่างจังหวัด
 
พิเศษโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เฉพาะที่สาขา “ควิกเลน แหลมฉบัง” กับยางยี่ห้อชั้นนำ “ซื้อ 1 แถม 1” หรือ “ซื้อ 3 แถม 1” ระหว่างวันที่ 18-24 มิ.ย. นี้เท่านั้น
 
นอกจากนี้ ควิกเลนยังขยายเวลาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ควิกเลนจัดให้ ไม่ต้องคิดเยอะ แก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึง 30 มิถุนายน ดังต่อไปนี้
 
ฟรี พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  มูลค่า 390 บาท พร้อมตรวจสภาพรถฟรี 30 รายการ
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง 1 ครั้งแถมฟรี 1 ครั้งด้วยแพคเกจน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100%  SuperSave  ราคาเริ่มต้นเพียง 896 บาท
ซื้อยางรถยนต์แอตลาส 4 เส้น แถมฟรี ชุดแพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% SuperSave 2 ครั้ง
ผ่อนยาง 0% ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ นานสูงสุด 15 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมฟรีบริการรับและส่งคืนรถจากบ้าน
แบตเตอรี่ Omnicraft ลด 50% ฟรีค่าแรง พร้อมการรับประกันสูงสุดถึง 2 ปี / 40,000 กม.
เปลี่ยนโช๊คอัพ Omnicraft 4 ตัวแต่จ่ายเพียง 3 ตัว พร้อมฟรีค่าแรง และผ่อน 0%
 
ควิกเลนทั้ง 18 สาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ไม่มีวันหยุด โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 หรือที่ https://www.facebook.com/QuickLaneThailand