วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:17 น.

ยานยนต์

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’

วันศุกร์ ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564, 10.38 น.
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’
 
 
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านการค้าปลีกยานยนต์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร จัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ ปฏิบัติการประสานใจ ร่วมสู้ภัย โควิด-19 ด้วยการมอบเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็น แก่บุคคลากรทางการแพทย์และกลุ่มผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลบุษราคัม
 
สมปราชญ์ โบสุวรรณ, รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากในทุกภาคส่วนเช่นนี้ บริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพร้อมในการร่วมแรงร่วมใจเพื่อต่อสู้และสนับสนุนการรับมือกับภาวะวิกฤติครั้งนี้”
 
“กิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ เป็นอีกโครงการแห่งความปรารถนาดี ที่จะคืนความสุขสู่สังคม ที่มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทย ก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยเชิญตัวแทนสื่อมวลชนมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยเราได้จัดขบวนรถ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ อาทิ มินิคูเปอร์ SE รถไฟฟ้า ไร้มลพิษจากตระกูล มินิ พร้อมมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมกว่า 15 คัน บรรจุเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็น ส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์และกลุ่มผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลบุษราคัม และจะจัดขึ้นพร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เราเชื่อว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำนี้ จะเป็นอีกแรงที่ช่วยให้สังคมแข็งแรงและน่าอยู่ขึ้น ส่งผลดีต่อประเทศโดยรวม”
 
ด้านแพทย์หญิงนภาพร สิงขรเขียว รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบุษราคัม กล่าวว่า “ปัจจุบันสถานการณ์โดยรวมนับว่าดีขึ้น เป็นผลจากการร่วมมือกันของทุกภาคส่วน ในนามของตัวแทนโรงพยาบาลฯ ขอขอบคุณบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ที่สละเวลา นำเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็น มาให้กับทางโรงพยาบาลฯ เพื่อใช้ประโยชน์สำหรับบุคคากรทางการแพทย์และผู้ป่วย โควิด-19”
 
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จะจัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ ปฏิบัติการประสานใจ ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ขึ้นอีกครั้ง พร้อมกัน 4 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เพื่อส่งความปรารถนาดีสู่สังคมไทย
 
 
 
 
รับชมมิวสิควิดีโอ แทนคำขอบคุณ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป โดย ว่าน ธนกฤต
 
https://www.youtube.com/watch?v=AluwxOHkne8