วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:17 น.

ยานยนต์

มินิ ประเทศไทย ชูคอนเซปต์ BIG LOVE จัดงาน MINI Expo 2022

วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 10.10 น.
มินิ ประเทศไทย ชูคอนเซปต์ BIG LOVE จัดงาน MINI Expo 2022
อวดโฉมมินิหลายรุ่น ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน
 
 
 
มินิ ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์มินิสู่งาน MINI Expo 2022 เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ตามธีม “All you need is BIG LOVE” ภายใต้คอนเซปต์ “BIG LOVE” ให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกความรักไปกับรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตำนานแห่งสนามแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ สัมผัสจิตวิญญาณนักเดินทางในมินิ คันทรีแมน และพบกับมินิ คูเปอร์ เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม งานศิลป์ คอนเสิร์ตพิเศษจากหลากหลายศิลปิน และข้อเสนอสุดพิเศษจากมินิ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 - 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565
 
คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์มินิอย่างต่อเนื่อง งาน MINI Expo 2022 ถือเป็นอีกโอกาสสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยในปีนี้ นอกเหนือไปจากการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของมินิแล้ว เรายังคงสานต่อคอนเซปต์ “BIG LOVE” ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์ของมินิในการเปิดรับทุกความคิด ด้วยทัศนคติที่เป็นบวก ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ในธีมต่าง ๆ สอดคล้องไปกับแนวคิดความยั่งยืน โดยทุก ๆ การจองรถในงาน MINI Expo 2022 มินิ ประเทศไทยจะร่วมสนับสนุนต้นกล้า 100 ต้นเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพมหานครที่เป็นปอดของเมืองอีกด้วย เราเชื่อว่างานนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแฟน ๆ มินิได้อย่างแน่นอน”
 
ไฮไลท์สำคัญของงาน MINI Expo 2022 คือการจัดแสดงรถยนต์มินิผ่านการเล่าเรื่องในมุมมองที่แตกต่าง ภายในงานแบ่งเป็นสองโซน โซนแรกได้แก่ BIG LOVE for The City ซึ่งมินิชวนมาค้นหามุมมองที่แตกต่างของเมืองใหญ่ พร้อมรับชมผลงานชิ้นพิเศษ สร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “มวย ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด” ที่นำเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตสัตว์ป่ามาตีความในแนวคิดต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้คนตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติที่กำลังเสื่อมสลาย พร้อมตอกย้ำการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสร้างเมืองที่ยั่งยืนแห่งอนาคตไปกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มินิ คูเปอร์ เอสอี อีกทั้งวัสดุตกแต่งบูธยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 
นอกจากนั้น ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ BIG LOVE for The City ยังจะได้รับของที่ระลึกเป็นช็อกโกแลตคุณภาพดีจากร้าน 60 Plus Bakery & Cafe ซึ่งผลิตโดยผู้พิการ ผู้ชมยังจะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตจากวง Yes Indeed วงดนตรีวัยรุ่นที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ติวเตอร์ เยาวราช นักร้องเปิดหมวกชื่อดัง และ Benn3tty วงดนตรีวัยเกษียณแต่หัวใจอ่อนวัย ซึ่งจะมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมในช่วงสุดสัปดาห์
 
ส่วนอีกโซน คือ BIG LOVE for Every Inspiration นำเสนอฟังก์ชันที่แตกต่างกันของรถยนต์มินิ คันทรีแมน ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของสาวกมินิ ไม่ว่าจะเป็น Love the Adventure ให้ลูกค้าได้ทดลองแคมป์ปิ้งไปกับรถมินิ และ Love for Every Friend พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาลองนั่งรถยนต์มินิ คันทรีแมน หรือจะเป็น Love the Experiences ให้ได้ทดลองสั่ง Specialty coffee จากคาเฟ่ในรถยนต์มินิ คันทรีแมน และ Love the Weekend พบอุปกรณ์เซิรฟ์สุดลิมิเต็ดจากแบรนด์ Sunova ซึ่งลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนทดลองขับมินิ คูเปอร์ เอสอี และมินิ คันทรีแมนได้ภายในงานอีกด้วย
 
ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2022 
 
ทุกการจองรถยนต์มินิในงาน MINI Expo 2022 ระหว่างวันที่ 18 - 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ลูกค้าจะได้รับ*
 
-       ชุดสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากาก มินิ ลายลิมิเต็ด MINI tote bag และร่มจาก MINI Financial Services
 
-       รถเข็นอเนกประสงค์พับได้ มินิ x คาร์นิวัล
 
-       Eloop Wireless Power Bank 20,000 mAh แบตเตอรี่สำรองแบบชาร์จไร้สาย
 
นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองรถยนตมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ภายในเดือนสิงหาคม ยังจะได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* MINI Protect นาน 1 ปี ในขณะที่ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอสอี จะได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 1 ปี พร้อมอัปเกรดโปรแกรมบำรุงรักษา MSI 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ MINI Wallbox เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน*
 
งาน MINI Expo 2022 จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 – 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัส BIG LOVE จากมินิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของมินิ ประเทศไทย ได้ที่  https://www.facebook.com/MINI.Thailand หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3Sxg2AU
 
*สำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 เท่านั้น
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด