วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 13:15 น.

ยานยนต์

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567, 16.20 น.

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง
ในราคา 2,990,000 บาท เตรียมอวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

 

 เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ประกาศทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง The Kia Carnival SXL Luxury ในประเทศไทย โดยเป็นรถยนต์เอ็มพีวี The Kia Carnival เจเนอเรชันที่ 4 ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกหรือครอบครัวขยายที่มีสมาชิก 5-7 คน ด้วยการพัฒนาออกแบบให้ดียิ่งขึ้นทั้งในด้านคุณภาพ พื้นที่ใช้สอย ความอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย และสไตล์อันโดดเด่น The Kia Carnival คือ Grand Utility Vehicle หรือรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในกลุ่มเอ็มพีวี ด้วยรูปลักษณ์ พรีเมียม โดดเด่นทันสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอกย้ำความโดดเด่นของเกียในเซกเมนต์เอ็มพีวีระดับลักซ์ชัวรี สำหรับรถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง Kia Carnival SXL Luxury วางราคาไว้ที่ 2,990,000 บาท และจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยจะจัดแสดงอยู่ในบูธของเกีย พร้อมไลน์อัปยนตกรรมเอสยูวีและเอ็มพีวีอีกหลากหลายรุ่น อาทิ The Kia EV9 รุ่น Earth Long Range และ GT-Line AWD พร้อมด้วย The Kia Sorento รุ่น Premium HEV และรุ่น Premium Plus PHEV, The Kia Carnival รุ่น 11 ที่นั่ง และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ The Kia EV5 นอกจากนี้ยังมอบการรับประกันคุณภาพตัวรถระยะเวลา 5 ปี สำหรับ The Kia Carnival และระยะเวลา 7 ปี สำหรับ The Kia EV9 และ The Kia Sorento พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์ภายในงานตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 ที่บูธเกียหมายเลข A10 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับ The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, และ The Kia Carnival ได้ภายในงาน

 

 

 

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พันธกิจของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คือ การก้าวสู่ความเป็น ‘แบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน’ (Sustainable Mobility Solutions Provider) ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เราเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในระยะยาว และยึดมั่นในกลยุทธ์หลักขององค์กรที่ชื่อว่า ‘Plan S-5’ ซึ่งเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของเราในการเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดขึ้นเป็น 50% และครองส่วนแบ่ง 5% ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทยภายในปี 2571 เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และสำหรับงานบางกอก อินแตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นครั้งแรกและครั้งสำคัญที่เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในงานจัดแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนและเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเราได้เตรียมนำยนตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมาจัดแสดงมากมายหลายรุ่น ทั้ง The Kia EV9 รถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทยที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เข้าชมบูธของเราจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมการออกแบบเบาะที่นั่งแบบ Swivel Seat ภายในห้องโดยสารของ The Kia EV9 Earth Long Range และพบกับ The Kia Sorento ทั้งรุ่นไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ตลอดจน The Kia EV5 และรถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง The Kia Carnival SXL Luxury ใหม่ การนำรถยนต์ของเรามาจัดแสดงในครั้งนี้ คือสิ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยทั้งในด้านสไตล์และการใช้งาน และยังเป็นการร่วมขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องอีกด้วย”

 

“จากชื่อเสียงของเกียที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากรถยนต์รุ่นเรือธงอย่าง The Kia Carnival ซึ่งเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เราจึงมีความยินดีที่จะประกาศทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการเปิดตัว The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง เจเนอเรชันที่ 4 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์เอสยูวี และได้รับการออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัว 5-7 คน ที่กำลังมองหาประสบการณ์ในการเดินทางระดับพรีเมียม พร้อมด้วยการออกแบบจัดวางที่นั่ง 7 ที่โดยไม่สูญเสียเนื้อที่หรือลดทอนความสบายของผู้โดยสารคนใด รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง The Kia Carnival SXL Luxury ผสานนวัตกรรม พื้นที่ใช้สอย ความสะดวกสบาย ความอเนกประสงค์ และสไตล์ไว้ด้วยกันได้อย่างเหนือชั้น ซึ่ง The Kia Carnival SXL Luxury เป็นรุ่นสำคัญที่จะเข้ามาเสริมทัพไลน์อัปของเกียและแสดงให้เห็นถึงจุดแข็งในทุกๆ ด้านที่ส่งให้เกียเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก สำหรับ The Kia Carnival SXL Luxury หลอมรวมการออกแบบที่ทันสมัยและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่ช่วยต่อเติมคุณค่าให้กับชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี พร้อมกับตอกย้ำความเป็นผู้นำของเกียในเซกเมนต์เอ็มพีวีระดับลักซ์ชัวรีด้วยความเป็น ‘Grand Utility Vehicle’ หรือรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในกลุ่มเอ็มพีวี The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่งจะมีสีตัวถังภายนอกให้เลือกได้ 4 สีด้วยกัน คือ สีดำ Jet Black, สีขาว Snowflake White Pearl, สีเทา Meteor Gray และสีน้ำเงิน Astra Blue โดยมาพร้อมล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว และวางจำหน่ายในราคา 2,990,000 บาท”

 

การออกแบบของ The Kia Carnival SXL Luxury เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ให้ความสำคัญเป็นพิเศษใน 2 ส่วนหลัก โดยส่วนแรก คือ การเป็นรถยนต์เอ็มพีวีที่มีดีไซน์ภายนอกดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกเหมือนรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียม และส่วนที่สอง คือ การมีแพลตฟอร์มและตัวถังที่ใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มเนื้อที่ใช้สอยภายในได้เต็มที่ ส่งผลให้มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางและมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระอย่างเหลือเฟือ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยดีไซน์ ‘Tiger-nose’ พาดตลอดแนวความกว้างของตัวรถ โดยประกอบไปด้วยชุดโคมไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED และกระจังหน้า ทำให้ The Kia Carnival มีรูปลักษณ์ที่มั่นใจและล้ำสมัยด้วยเส้นสายของไฟส่องสว่างที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร การออกแบบภายในซึ่งได้แรงบันดาจใจมาจากแนวคิด ‘Spatial Talents’ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในด้านคุณภาพและการออกแบบ ด้วยห้องโดยสารแบบใหม่ที่ออกแบบเป็นอย่างดีเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ทั้งความผ่อนคลาย ไฮเทค และมีสไตล์ เหมาะสำหรับการเดินทางแบบครอบครัว หน้าปัดของรถยนต์ให้มุมมองกว้างแบบพาโนรามา ผสานด้วยเทคโนโลยีข้อมูลความบันเทิงแบบหน้าจอคู่และแผงควบคุมอุณหภูมิแบบสัมผัส (Haptic Touch Panel) นอกจากนี้ระบบยังผสานการเชื่อมต่อ Android Auto™ และ Apple CarPlay™ แบบไร้สาย พร้อมด้วยระบบจดจำเสียงพูดเพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไร้รอยต่อ

 

“The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง มีความยาวโดยรวม 5,155 มม. และมีระยะของส่วนยื่นท้ายรถ (Rear Overhang) 1,130 มม. จึงมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับที่นั่งผู้โดยสารแถวที่ 3 และพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ นอกจากนี้ The Kia Carnival SXL Luxury ยังมีระบบ ‘Premium Relaxation Seat’ ของเกียที่ปรับเอนนอนได้สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 ตลอดจนพนักพิงหลังและที่พักเท้าแบบปรับด้วยไฟฟ้าเพื่อการนั่งที่สบายแบบผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ในด้านสมถรรนะในการขับขี่รถยนต์รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีระบบส่งกำลังแบบ  ‘Smartstream’ ใหม่ล่าสุดของเกียที่ยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น ทำให้มีกำลังสูงสุด 202 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่พร้อมเรียกใช้ได้ในช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ที่กว้าง ยิ่งไปกว่านั้น The Kia Carnival SXL Luxury ยังผสานมาตรการทางเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยลดแรงเสียดทาน ระบายความร้อน เพิ่มประสิทธิภาพ และลดการปล่อยไอเสีย ทั้งยังมีระบบความปลอดภัยครบครันทั้ง Passive Safety และ Active Safety รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control – ESC), ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (Advanced Driver Assistance Systems – ADAS), ระบบป้องกันการชนด้านหน้า (Forward Collision Avoidance Assist – FCA), ระบบช่วยควบคุมให้รถอยู่ในช่องจราจร (Lane Keeping Assist – LKA), ระบบป้องกันการชนจากมุมอับสายตา (Blind Spot Collision Avoidance Assist – BCA), กล้องมองรอบทิศทาง (Surround View Monitor – SVM) และระบบป้องกันการออกจากรถขณะมีรถวิ่งมาด้านข้าง (Safe Exit Assist – SEA)” นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล อธิบายเพิ่มเติม

 

 

 

นายณัฏฐ์ชัย สุรวรรธนกุล รองประธานฝ่ายขาย เครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการหลังการขาย บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “งานมอเตอร์โชว์ 2024 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนี้จะเป็นงานที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ทั้งสำหรับเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา เนื่องจากเราได้เตรียมเปิดตัวแคมเปญพิเศษที่เต็มไปด้วยข้อเสนอดีๆ มากมาย อาทิ การรับประกันคุณภาพตัวรถ 5 ปีสำหรับลูกค้าที่ซื้อ The Kia Carnival SXL Luxury เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง บริษัทฯ ได้เตรียมการเร่งส่งมอบ The Kia Carnival SXL Luxury เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง สู่มือลูกค้าในประเทศไทย โดยผู้ที่จองรถยนต์รุ่นนี้ในงานมอเตอร์โชว์ บริษัทฯ จะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป นอกจากนี้เรายังวางแผนการดูแลบริการหลังการขายพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์ รวมถึงเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ The Kia Carnival, The Kia EV9 และ The Kia Sorento Premium Plus PHEV ภายในงานอีกด้วย และสำหรับรถยนต์เกียทั้งสามรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมให้ทดลองขับได้ที่ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการของเราทั้ง 19 แห่งทั่วประเทศ ในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน ในโอกาสนี้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อมอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษ เพียง 1.79% สำหรับลูกค้าที่วางเงินดาวน์ 25% และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน เมื่อซื้อรถยนต์ The Kia Carnival, The Kia EV9 และ The Kia Sorento เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยแพ็กเกจที่น่าดึงดูดใจดังกล่าวและตัวผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าในแบบ ‘Premium Smart’ จะทำให้ลูกค้าของเกียพึงพอใจกับข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งจะส่งผลให้รถยนต์เอสยูวีและเอ็มพีวีของเกียสามารถสร้างยอดขายในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้นในปีนี้”

 

โปรโมชันสำหรับ The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง:

    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ต้นงวด) 1.79% พร้อมดาวน์ 25% สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน1
    ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี2
    การรับประกันคุณภาพตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร8
    ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง9

 

โปรโมชันสำหรับ The Kia Carnival 11 ที่นั่ง:

    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ต้นงวด) 1.79% พร้อมดาวน์ 25% สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน1
    ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. เป็นระยะเวลานาน 2 ปี สำหรับรุ่นย่อย EX, SXL และเป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับรุ่นย่อย LX2
    การรับประกันคุณภาพตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร8
    บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง9

 

โปรโมชันสำหรับ The Kia EV9 รถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทยที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ:

    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ต้นงวด) 1.79% สำหรับเงินดาวน์ 25% ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน1
    ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 2 ปี2
    ฟรี อุปกรณ์ Kia Home Charger (22 กิโลวัตต์) 1 ชุด พร้อมบริการติดตั้งฟรี3
    ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ (ค่าแรงและค่าอะไหล่) ตลอด 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4
    การรับประกันคุณภาพตัวรถ 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร5
    ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี ไม่จำกัดระยะทาง6
    การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร7

 

โปรโมชันสำหรับ The Kia Sorento Premium Plus PHEV:

    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% สำหรับเงินดาวน์ 25% ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน1
    ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี2
    ฟรี อุปกรณ์ Kia Home Charger (7 กิโลวัตต์) 1 ชุด พร้อมบริการติดตั้งฟรี3
    การรับประกันคุณภาพตัวรถ 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร5
    ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี ไม่จำกัดระยะทาง6
    การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร7

 

หมายเหตุ:

1อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ต้นงวด) 1.79% พร้อมดาวน์ 25% สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน เฉพาะการจัดเช่าซื้อกับธนาคารที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

2ประกันภัยชั้น 1 และ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) เป็นระยะเวลา 1 ปี หรือ 2 ปี โดยจำกัดเฉพาะ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

3Kia Home Charger 1 ชุด พร้อมค่าติดตั้ง รวมมูลค่า 69,000 บาท (สำหรับชาร์จเจอร์แบบ 22 กิโลวัตต์) และ 49,000 บาท (สำหรับชาร์จเจอร์แบบ 7 กิโลวัตต์)

4เงื่อนไข ค่าบำรุงรักษาตามระยะ (ค่าแรงและค่าอะไหล่) ตลอด 7 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย)

5เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพตัวรถ 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย)

6เงื่อนไขการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 7 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (ตามเงื่อนไขของฝ่ายบริการหลังการขาย)

7เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย)

8เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย)

9เงื่อนไขการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (ตามเงื่อนไขของฝ่ายบริการหลังการขาย)

 

    ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามที่บริษัทฯเห็นสมควร
    สำหรับรุ่น The Kia Carnival, The Kia EV9 และ The Kia Sorento ลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567
    เฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมแคมเปญเท่านั้น
    ไม่รวมรถแท็กซี่ รถเช่า รถที่ขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษ และลูกค้ารถเช่า
    ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายเกียใกล้ท่าน หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.kia.com