ยานยนต์
ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า”
ตอบแทนความผูกพันให้ลูกค้าฮอนด้าด้วยสิทธิพิเศษ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ ต.ค. – ธ.ค. 2567
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายต่อเนื่องอย่างครบวงจรของเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศที่ได้มาตรฐาน เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” เชิญชวนทั้งลูกค้ารถใหม่ ลูกค้ารถปัจจุบัน และลูกค้ารถมือสอง เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า 219 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567 เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษ* สำหรับครอบครัวฮอนด้า อาทิ บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ ฟรีของที่ระลึกจากฮอนด้า เมื่อลูกค้ามีแพ็กเกจ PaySave Exclusive 6, 10 หรือ PaySave อุ่นใจ หรือเพียงต่ออายุแพ็กเกจ PaySave เป็น PaySave 4 หรือ PaySave อุ่นใจ พร้อมส่วนลดอะไหล่พิเศษ และจัดเต็มกับโปรโมชันยางรถยนต์หลายยี่ห้อ ทั้งโยโกฮาม่า กู๊ดเยียร์ บริดจสโตน ดันลอป และฮันกุก สำหรับลูกค้ารถยนต์
มือสองที่เข้ามารับบริการครั้งแรก รับของที่ระลึกและส่วนลดพิเศษ “Welcome to Honda Family” เพียงอัปเดตข้อมูลเจ้าของรถยนต์ใหม่และใช้บริการตามเงื่อนไข นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนสบาย 0% ทุกงานบริการ นานสูงสุด 8 เดือน* และยางรถยนต์นานสูงสุด 10 เดือน* อีกด้วย
สำหรับแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” ฮอนด้าอยากมอบคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา เราพร้อมที่จะส่งมอบความอุ่นใจและการดูแลทุกท่านอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ ด้วยคุณภาพการให้บริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ ทั้งการบริการหลังการขาย รวมถึงการขายต่ออย่างครบวงจร เพื่อให้ฮอนด้าครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดไป สำหรับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายใต้แคมเปญนี้ ประกอบด้วย
สิทธิประโยชน์งานบริการและยางรถยนต์ในแคมเปญ “Honda, We are family”*
เมื่อลูกค้านำรถยนต์ฮอนด้าใช้บริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
1. สำหรับลูกค้าฮอนด้าทุกท่าน
- ฟรี บริการตรวจสภาพรถยนต์ 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
- แคมเปญ PaySave เพียงมี PaySave Exclusive 6 หรือ PaySave Exclusive 10 รับฟรีกระเป๋าเก็บสัมภาระท้ายรถ และมี PaySave อุ่นใจ รับฟรีกระเป๋าจัดสัมภาระเซ็ต 3 ชิ้น หรือต่ออายุ PaySave 2-4 เป็น PaySave 4 รับฟรีกระเป๋าจัดสัมภาระเซ็ต 3 ชิ้น
- ส่วนลด 10% ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบฉีดจ่ายนํ้ามันเชื้อเพลิง (Gasoline Treatment)
- โปรโมชันยางรถยนต์หลากหลายยี่ห้อตามรุ่นที่กำหนด อาทิ โปรโมชันซื้อยาง 3 แถม 1 สำหรับโยโกฮาม่าและกู๊ดเยียร์ ส่วนลดพิเศษสำหรับยางบริดจสโตน ดันลอป และฮันกุก รวมถึงรับของที่ระลึกต่างๆ ตามรุ่นยางที่กำหนด
- ผ่อนสบายๆ 0% ทุกงานบริการ นานสูงสุด 8 เดือน และยางรถยนต์นานสูงสุด 10 เดือน
2. ดูแลกันไปนานๆ สำหรับลูกค้าที่มีรถอายุ 10 ปีขึ้นไป รับเพิ่ม
- ส่วนลด 20% ผลิตภัณฑ์กรองน้ำมันเครื่อง (Oil Filter)
- ส่วนลด 10% อะไหล่ช่วงล่างกลุ่มปีกนก (ตามรายการที่กำหนด)
3. “เปลี่ยนมือ ไม่ปล่อยมือ” สำหรับลูกค้ารถยนต์มือสอง รับของที่ระลึกและส่วนลดพิเศษ “Welcome to Honda Family” เพียงอัปเดตข้อมูลเจ้าของรถยนต์ใหม่ รับฟรีกระเป๋าสะพาย “Honda Welcome Bag” มูลค่า 290 บาท พร้อมรับส่วนลดเมื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งแรก 200 บาท ส่วนลด 20% สำหรับน้ำมันเกียร์ ส่วนลด 20% สำหรับน้ำยาหม้อน้ำ และส่วนลด 20% สำหรับน้ำมันเบรก
นอกจากความพิเศษในการดูแลและมอบสิทธิพิเศษให้กับรถยนต์ของลูกค้าทุกคันแล้ว ฮอนด้ายังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งอีกด้วย อาทิ
เพลงและมิวสิกวิดีโอ “Honda, We are family”
ฮอนด้าได้ถ่ายทอดความประทับใจและความผูกพันให้กับลูกค้ารถฮอนด้าที่อยู่เคียงข้างกัน
มากว่า 40 ปี ผ่านบทเพลงและมิวสิกวิดีโอ “Honda, We are family” สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/Od_sOzpR0u0 โดยเร็วๆ นี้ ฮอนด้าจะเปิดตัวกิจกรรม TikTok Dance Challenge เพื่อเชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกด้วยการเต้น Cover เพลง “Honda, We are family” เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th และช่องทางออนไลน์ Honda official ในทุกแพลตฟอร์ม
กิจกรรม “Honda Family Festival” ต้อนรับสมาชิกในครอบครัวฮอนด้าด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์
ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ กิจกรรม Workshop กิจกรรมทดลองขับ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าที่เข้าใช้บริการ ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นแตกต่างกันในแต่ละโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ https://www.honda.co.th/promotions/detail/honda-we-are-family
ทั้งนี้ ลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ โดยลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง https://www.honda.co.th/testdrive/
รายละเอียดสิทธิประโยชน์ในแคมเปญ “Honda, We are family”
เมื่อลูกค้านำรถยนต์ฮอนด้าเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
1. สำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน
1. ฟรี บริการตรวจสภาพรถยนต์ 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
2. ส่วนลด 10% ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง (Gasoline Treatment)
2. สำหรับลูกค้าที่มีรถยนต์ฮอนด้าอายุ 10 ปีขึ้นไป
1. ส่วนลด 20% ผลิตภัณฑ์กรองน้ำมันเชื้อเพลิง (Oil Filter)
2. ส่วนลด 10% อะไหล่ช่วงล่าง กลุ่มปีกนก (ตามรายการที่กำหนด)
3. สำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้ามือสอง
1. ฟรี กระเป๋าสะพาย “Honda Welcome Bag” มูลค่า 290 บาท เพียงลูกค้าเข้ามาอัปเดตข้อมูลการเปลี่ยนเจ้าของรถเป็นครั้งแรกที่ศูนย์บริการฮอนด้า ในแคมเปญ “เปลี่ยนมือ ไม่ปล่อยมือ”
หลังจากอัปเดตข้อมูลเจ้าของใหม่เรียบร้อย รับเพิ่มส่วนลดพิเศษ
2. ส่วนลดค่าน้ำมันเครื่อง 200 บาท
3. ส่วนลด 20% น้ำมันเกียร์
4. ส่วนลด 20% น้ำยาหม้อน้ำ
5. ส่วนลด 20% น้ำมันเบรก
4. สำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้ามือสองที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป รับเพิ่ม
1. ส่วนลด 20% ผลิตภัณฑ์กรองน้ำมันเชื้อเพลิง (Oil Filter)
2. ส่วนลด 10% อะไหล่ช่วงล่าง กลุ่มปีกนก (ตามรายการที่กำหนด)
5. สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือต่ออายุ แพคเกจ PaySave Exclusive หรือ PaySave อุ่นใจ
1. ฟรี กระเป๋าเก็บสัมภาระท้ายรถ มูลค่า 490 บาท สำหรับลูกค้ารถใหม่ที่ซื้อแพคเกจ PaySave Exclusive 6 หรือ Exclusive 10 ภายใน 1 ปี นับจากวันที่รับรถ
2. ฟรี กระเป๋าจัดสัมภาระเซ็ต 3 ชิ้น มูลค่า 390 บาท สำหรับเงื่อนไขดังนี้
2.1 ลูกค้าที่มีแพคเกจ PaySave อุ่นใจ หรือต่ออายุแพคเกจ PaySave อุ่นใจ รวมถึงจะได้รับการเพิ่มการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 2 ปี
2.2 ลูกค้าที่ต่ออายุแพคเกจ PaySave Exclusive 4
• โปรโมชันยางรถยนต์ตามรุ่นที่กำหนด
โปรโมชันซื้อยาง 3 เส้น ฟรี 1 เส้น
- ซื้อยางโยโกฮาม่า (Yokohama) 3 เส้น ฟรี 1 เส้น
- ซื้อยางกู๊ดเยียร์ (Goodyear) 3 เส้น ฟรี 1 เส้น
โปรโมชันซื้อยางครบ 4 เส้น รับส่วนลดพิเศษ บัตรน้ำมัน หรือของสมนาคุณ
- ซื้อยางโยโกฮาม่า (Yokohama) 4 เส้น รับส่วนลด 1,280-3,800 บาท
- ซื้อยางกู๊ดเยียร์ (Goodyear) 4 เส้น สำหรับขนาดล้อ 16 นิ้ว รับฟรีบัตรโลตัส 200 บาท (ตามรุ่นยางที่กำหนด) และสำหรับขนาดล้อ 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน 500 บาท (ตามรุ่นยางที่กำหนด)
- ซื้อยางบริดจสโตน (Bridgestone) 4 เส้น รับบัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท
- ซื้อยางดันลอป (Dunlop) 4 เส้น รับส่วนลด 600- 2,000 บาท (ตามรุ่นยางที่กำหนด)
โปรโมชั่นยางอื่น ๆ
- ซื้อยางฮันกุก (Hankook) รับส่วนลดเส้นละ 300 บาท (ตามรุ่นยางที่กำหนด)
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการทุกประเภทและยางรถยนต์ได้ดังนี้
- งานบริการทุกประเภท สามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่าย ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หรือ 8 เดือน* สำหรับการเข้ารับบริการทุกประเภท โดยมียอดค่าใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด)
- ยางรถยนต์ สามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่าย ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน* โดยมียอดค่าใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด)
หมายเหตุ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.honda.co.th/promotions/detail/honda-we-are-family
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Coffee Intelligence OS 3 ระบบปฏิบัติการรถยนต์อัจฉริยะ ขับเคลื่อนด้วย AI พลิกโฉมการขับขี่แห่งอนาคต 18:44 น.
- มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ฉลองเดือนตุลาฯ ชวนลูกค้าเป็นเจ้าของยนตรกรรมพรีเมียม BMW 220i Gran Coupe M Sport 18:42 น.
- ไทยฮอนด้า แนะเคล็ดลับดูแลรถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องจากสถานการณ์น้ำท่วม ภายใต้โครงการ ‘ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม’ 18:41 น.