วันเสาร์ ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2568 01:58 น.

ยานยนต์

BKK Group ประกาศความสำเร็จในงาน BIG Motor Sale 2025

วันพุธ ที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2568, 14.09 น.

BKK Group ประกาศความสำเร็จในงาน BIG Motor Sale 2025
ตอกย้ำผู้นำตลาดรถพรีเมียมและพลังงานไฟฟ้าในกรุงเทพฯ พร้อมสานต่อแคมเปญสุดคุ้ม

 

 

กลุ่มบริษัท BKK Group ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงาน Bangkok International Grand – BIG Motor Sale 2025 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22–31 สิงหาคม 2568 ณ ไบเทค บางนา ด้วยกระแสตอบรับล้นหลามจากลูกค้ากลุ่มรถยนต์พรีเมียมและพลังงานไฟฟ้า โดยทำยอดจองรวมตลอด 10 วัน ได้ถึง 419 คัน แบ่งเป็น Mercedes-Benz 108 คัน, Mercedes-Benz Certified 70 คัน และ BYD 241 คัน ตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำดีลเลอร์กรุ๊ปที่แข็งแกร่งที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่และโปรโมชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

 

 

นายอนุพล ลิขิตพฤษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี และ เบนซ์ บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก กล่าวว่า “BIG MOTOR SALE 2025 เป็นเวทีสำคัญที่สะท้อนถึงความไว้วางใจของลูกค้าต่อ BKK Group ปีนี้เราเน้นความพร้อมรอบด้าน ทั้งทีมที่ปรึกษาการขาย รถยนต์ที่พร้อมส่งมอบ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทำให้เราได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นและบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2568 กลุ่ม BKK Group มียอดส่งมอบรถรวมกว่า 2,203 คัน แบ่งเป็น Mercedes-Benz กว่า 525 คัน, Mercedes-Benz Certified กว่า 278 คัน และ BYD กว่า 1,400 คัน สำหรับในงาน BIG Motor Sale 2025 เราตั้งเป้ายอดจองไว้ 300 คัน และตั้งเป้าส่งมอบทั้งปีของกลุ่มรวมกว่า 4,300 คัน พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นในตลาดรถยนต์พรีเมียมและพลังงานไฟฟ้าในกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง”

 

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จในปีนี้ต้องขอขอบคุณ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป, บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด สำหรับการสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์และแคมเปญการขายอย่างเต็มที่ ความร่วมมือที่แข็งแกร่งนี้ทำให้โชว์รูมและศูนย์บริการของ BKK Group สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกรุงเทพฯ ได้อย่างครบวงจรและมีคุณภาพ”

 

ปัจจุบัน BKK Group มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมแบรนด์ชั้นนำทั้ง Mercedes-Benz, Mercedes-Benz Certified, BYD, Nissan และ Fuso โดยยังคงสานต่อแคมเปญ Defining Electric : Reimagine Intelligence และ Star Fest จาก Mercedes-Benz เพื่อให้ลูกค้าได้