วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 10:07 น.

อาชญากรรม

แค้นเมียไม่ให้อึบ แข้งหวดดับอนาถ!

วันจันทร์ ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561, 15.29 น.

 

แค้นเมียไม่ให้อึบ
แข้งหวดดับอนาถ!

 


วันที่ 16 เม.ย. ร.ต.อ.วัชระพล พิมพ์วงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีหญิงสาวนอนตายเปลือยอยู่บริเวณเพิงหน้าบ้านเลขที่ 74 บ้านกอกกลาง หมู่ 8 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอ่ะ ผกก.สภ.เดชอุดม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านต่อหลังคายื่นเป็นเพิงออกมาใช้นั่งเล่นจนถึงรั้วบ้านในสภาพเปิดโล่ง ใกล้ประตูทางเข้าบ้านพบศพ น.ส.กานดา สมิทธาม อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิต สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ไม่ได้สวมเสื้อผ้า โดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ จากการตรวจสอบบริเวณใบหน้าและลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

 

ที่เกิดเหตุยังพบนายเควิน สมิทธาม อายุ 51 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ยืนอยู่ในบ้านลักษณะเมาค้าง พร้อมให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้นั่งดื่มเบียร์จนดึกดื่น ส่วนลูกเข้าไปนอนในบ้านแล้ว ระหว่างนั่งดื่มกินจู่ๆ เกิดมีปากเสียงทะเลาะตบตีกัน เพราะตนต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ภรรยาไม่ยอม ทำให้ตนเกิดอาการหึงหวง เพราะคิดว่าภรรยามีชายอื่นมาติดพัน จึงลงมือทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะไปที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง จนภรรยาวิ่งหนีออกจากบ้านมาล้มนอนแน่นิ่งอยู่หน้าบ้าน ตนจึงปล่อยให้ภรรยานอนอยู่อย่างนั้นโดยเอาผ้าห่มมาคลุมร่างให้ แล้วเข้าไปนอนในบ้าน กระทั่งรุ่งเช้ามีเพื่อนบ้านเดินผ่านมา เกิดสงสัยที่ภรรยานอนแน่นิ่งไม่ไหวติง จึงเข้ามาดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรพล กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่ทำให้ น.ส.กานดา เสียชีวิตที่ชัดเจน ต้องรอให้แพทย์ผ่าชันสูตรลงความเห็น แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีเพียงร่องรอยของการถูกทำร้ายตามใบหน้าและลำตัว โดยไม่มีการใช้อาวุธ ส่วนสาเหตุคาดมาจากความหึงหวงกันในครอบครัว จึงคุมตัวนายเควิน ไปดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน

 

หน้าแรก » อาชญากรรม