วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:29 น.

อาชญากรรม

อส.รวบ“เจมส์ดอนกำยาน” พ่อค้ายาคาบ้านสายลับ

วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 18.57 น.

อส.รวบ“เจมส์ดอนกำยาน”
พ่อค้ายาคาบ้านสายลับ

 

ที่ จ.สุพรรณบุรี นายชาญศักดิ์ รอดเจริญ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ อส.ร่วมกันจับกุมนายณัฐพงษ์ บุญโสม อายุ 24 ปีฉายาเจมส์ดอนกำยาน ชาว ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 198 เม็ด รถจักรยานยนต์แบบหญิง 1 คัน

 

นายชาญศักดิ์ รอดเจริญ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่านายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าพื้นที่ ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี มีการลักลอบขายยาเสพติด พร้อมสั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี สืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายมาดำเนินคดี จึงนำกำลัง อส.และฝ่ายปกครอง สืบหาเบาะแสทราบว่าพ่อค้ายาเสพติดรายนี้คือนายณัฐพงษ์ บุญโสม อายุ 24 ปีฉายาเจมส์ดอนกำยาน มีพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่จึงวางแผนล่อลื้อโดยนัดส่งยาบ้ากันที่บ้านสายลับหมู่ 9 ต.ดอนกำยาน

 

เมื่อถึงเวลานัดนายณัฐพงษ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่ลานหน้าบ้านจากนั้นได้นำยาบ้าขึ้นไปส่งให้กับสายลับที่บนบ้านกำลัง อส.และฝ่ายปกครองที่ซุ่มรออยู่อย่างใจจดใจจ่อ เห็นได้จังหวะจึงแสดงตัวจับกุมนายณัฐพงษ์ พยายามจะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้ตรวจค้นในตัวพบของกลางยาบ้าจำนวน 198 เม็ดจึงยึดทั้งยาบ้าและรถจักรยานยนต์ไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนนายณัฐพงษ์ ให้การรับสารภาพว่าตนเคยถูกจับคดียาเสพติดได้รับพระราชทานอภัยโทษเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 3 เดือนหลังจากพ้นโทษไม่มีงานทำจึงหันมาขายยาเสพติดอีกเนื่องจากเป็นอาชีพที่รายได้ดีแต่โชคไม่ดีเลยถูกจับอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม