วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 09:30 น.

อาชญากรรม

สลด! หนุ่มดับปริศนาในร้านเกมส์

วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.17 น.

สลด! หนุ่มดับปริศนาในร้านเกมส์


สลด! หนุ่มวัย32 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาภายในห้องพัก ทึ่ร้านเกมส์ใน อ.ลำทับ จ.กระบี่ ใกล้ศพพบซองเครื่องดื่มคอลลาเจนผิวขาว ยี่ห้อดังวางอยู่ 1ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่เจ้าของร้านเผย ผู้ตายดิ่มเป็นประจำ จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุง เกาะลำทับ เข้าตรวจชันสูตรศพ นายอัษฎาวุธ แกล้วกล้า อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 ม.6 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ หลังพบเสียชีวิตภายในห้องพักที่บ้านเลขที่ 366 ม.5 ต.ลำทับ ซึ่งเปิดเป็นร้านเกมส์ และสกรีนเสื้อผ้า สภาพศพนอนคว่ำหน้าบนที่นอน อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีเทา เบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบซองเครื่องดื่มคอลลาเจน ผิวขาว ยี่ห้อหนึ่ง(rpink กลูต้าคอลลาเจน) วางอยู่ 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรที่รพ.ลำทับ

 

สอบสวน นางสาวเบญ (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ 34 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว ทราบว่า ผู้ตาย เป็นคนนิสัยดี นอบน้อมถ่อมตน แต่มีโลกส่วนตัวสูง กอ่นนี้ชอบเล่นเกมที่ร้านบ่อย จึงได้ให้มาช่วยงานที่ร้านได้ประมาณ 3 ปีแล้ว โดยให้พักอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ กระทั่งเมื่อช่วงเวลาตี 5 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปเคาะประตูเรียกตน ถามว่าเวลากี่โมง และบอกว่าปวดหัว เช้านี้จะไปหาหมอ ตนก็บอกว่าเวลา5 โมง คลินิคยังไม่เปิด จากนั้นก็ได้กลับไปนอนตอจนกระทั่ง 8 โมง เช้าวันนี้ ตนไปเคาะประตูเรียกที่ห้อง ก็ไม่เสียงตอบรับ จึงให้สามี ไปเรียกก็ยังไม่ตื่น เห็นผิดปกติ สามีจึงได้พังกระตูเข้าไปพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว ส่วนคอลลาเจนที่ ผู้ตายกินอยู่นั้น ไม่แน่ใจว่าจะมีผลหรือไม่ เพราะผู้กินอยู่เป็นประจำ

 

ร.ต.อ.โชคดี เพ็ชรด้วง สองสว.(สอบสวน) กล่าวว่า ในเบื้องต้น ยังไม่สามารระบุได้ว่า คอลลาเจน จะมีผลทำให้ผู้ตายเสียชีวิตได้หรือไม่ ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ทางเจ้าของร้านบอกว่า ช่วงก่อนหน้านี้ผู้ตายก็มีอาการเจ็บหูอยู่หลายวันและได้ไปหาหมอแล้ว ก็ไม่มีอะไร ก็กลับมาทำงานปกติ จนกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังจากชันสูตรศพแล้วะได้มอบศพให้ญาติกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม