วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 19:39 น.

อาชญากรรม

เจรจาเครียด!ค่าเสียหายคนเจ็บ-ตาย ครูขับรถยนต์ผ่าไฟแดงกวาดจยย.(คลิป)

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 13.56 น.

เจรจาเครียด!ค่าเสียหายคนเจ็บ-ตาย
ครูขับรถยนต์ผ่าไฟแดงกวาดจยย.

 

 

ญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เข้าเจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายมีตำรวจเป็นคนกลาง กรณี ครูเมาขับรถยนต์เชฟ ชนรถจักรยานยนต์ที่ติดไฟแดง 4 คัน บาดเจ็บ ตาย 1 เจ็บ 6 ยังตกลงค่าเสียหายกันไม่ได้ รองผู้การฯประสานบริษัทประกันให้สำรองค่าใช้จ่ายการรักษาไปก่อน เพื่อไม่ให้กระทบผู้บาดเจ็บ เผยจะต้องเข้มข้นเมาและขับรถเร็ว

 

 

 

วันที่ 19 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีนายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี ครูสอนวิชากฎหมายโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุ ขับรถยนต์SUV ยี่ห้อเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-2695 บุรีรัมย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญานไฟแดง 4 คัน จนมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกศาลากลางจังหวัดหลังเก่า จักรยานยนต์หนึ่งในนี้ติดไปกับหน้ารถแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิด 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดได้มีการเรียกญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มาเจรจากับประกัน โดยมีตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากจะต้องรอดูอาการผู้บาดเจ็บก่อน เพราะยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย



พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มาร่วมเจรจากับตัวแทนบริษัทประกัน เพื่อให้ผู้เสียหายเข้าใจถึงการดำเนินการ


 

โดยตำรวจได้ร้องขอให้ทางบริษัทประกันสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อนในกรณีจำเป็นต้องจ่ายค่ารักษาให้กับสถานพยาบาล เพื่อไม่ให้ผู้เสียหายต้องเดือดร้อน ซึ่งประกันได้รับข้อเสนอของตำรวจ

 

 

 

 

 

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาตำรวจได้มีการเข้มงวดการตั้งจุดตรวจเป็นประจำ ซึ่งก็มีประชาชนส่วนหนึ่งไม่พอใจ แต่ตำรวจก็รับฟังคำติชมได้ โดยหลังจากนี้จะมีการเข้มงวดเรื่องการขับรถประมาทหวาดเสียวในเขตชุมชนแออัด และการตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์เพิ่มมากขึ้น

 

หน้าแรก » อาชญากรรม