วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06:41 น.

อาชญากรรม

ลุงขับแท็กซี่เครียด! เงินไม่พอใช้ผูกคอดับ

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.17 น.

ลุงขับแท็กซี่เครียด!
เงินไม่พอใช้ผูกคอดับ

   

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 19 ส.ค.62 ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีผู้ชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 29  ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 


  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นและที่บันไดทางขึ้นชั้นสองพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย ทราบชื่อนายธนกร พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ เลขที่ 29  ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองอยู่กับราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้าน และมีเก้าอี้วางอยู่ที่พื้น 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวลงมาโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4ชม.ใกล้กันพบจดหมายลาตายจำนวน 2 ฉบับ ซึ่งเขียนตัดพ้อเรื่องเงินไม่พอใช้และฝากญาติๆดูแลลูกสาวและภรรยาของตนเองที่ตาบอดอยู่ในขณะนี้

 


  

จากการสอบถามญาติผู้ตายบอกว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่และเมื่อช่วงเช้าได้พาภรรยาไปหาหมอที่จ.นนทบุรีแต่ผู้ตายได้บ้านมาก่อนส่วนภรรยากลับมาทีหลัง จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลยจนหลานได้ขึ้นไปบนบ้านก็เห็นลุงผูกคอตัวเองเสียชีวิตกับราวบันไดแล้ว

 


   

ด้าน ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม