วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:21 น.

อาชญากรรม

หนุ่มบุกร้านทองชิงทอง 2 บาท ซวย!โดนล็อกประตูออกไม่ได้

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 18.09 น.

หนุ่มบุกร้านทองชิงทอง 2 บาท
ซวย!โดนล็อกประตูออกไม่ได้


หนุ่มใหญ่บุกร้านขายทองชิงทองหนัก 2 บาท แต่โดนรวบทันควันในร้าน เพราะโดนล็อคประตูออกจากร้านไม่ได้

 

 
เมื่อเวลา  13.25 น.วันที่ 19 ส.ค. 62  ศูนย์วิทยุโพธิ์ทอง สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากร้านขายทองแสงเพชร ตราระฆังทอง ตั้งอยู่เลขที่ 677- 678  ถ.ขุขันธ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษว่า  มีคนร้ายเข้าไปชิงทองคำรูปพรรณภายในร้าน จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ท.หญิง สไบนาง ศิริมนตรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษทราบและได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ชุดสายตรวจและชุดจราจร  เมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่งอยู่ภายในร้านทอง และมีทองรูปพรรณ จำนวน 1 เส้นสวมใส่อยู่ที่คอ โดยคนร้ายไม่สามารถที่จะออกจากร้านได้เนื่องจากเจ้าของร้านล็อคประตูเอาไว้ไม่สามารถที่จะเปิดประตูออกได้ โดยเจ้าของร้านจะอยู่ภายในร้านที่มีโครงเหล็กกั้นเอาไว้  เจ้าหน้าที่ ตร. จึงได้ให้เจ้าของร้านเปิดประตูร้าน จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมคนร้ายได้โดยละม่อมพร้อมของกลาง เป็นสร้อยทองรูปพรรณหนัก 2 บาทมูลค่าประมาณ 42,000 บาท โดยคนร้ายไม่มีอาวุธแต่อย่างใด จากนั้น ได้นำตัวคนร้ายพร้อมของกลางไปยัง สภ.เมืองศรีสะเกษ

 


 
น.ส.ธัญญาดา ถวัลย์ธนากร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายทองแสงเพชร ให้การด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายจากการตกใจว่า ขณะที่ตนและพนักงานในร้านกำลังขายทองภายในร้าน ได้มีชายคนร้ายเดินเข้ามาในร้านและขอดูทองคำรูปพรรณหนัก  2 บาท จากนั้น คนร้ายได้นำเอาทองคำมาสวมคอไว้แล้วได้โทรศัพท์ ทันใดนั้น คนร้ายได้วิ่งไปที่ประตูหน้าร้านพยายามที่จะเปิดประตูร้านเพื่อหลบหนี แต่ว่าตนได้กดล็อคประตูเอาไว้ จากนั้น ได้แจ้ง 191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตร.และสามารถจับกุมคนร้ายได้ภายในร้าน

 

 


 
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายรายนี้ชื่อ นายวรวีร์ บุญเชิญ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 17 ต.พราน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปในร้านหวังชิงทองคำรูปพรรณจากร้านขายทองแสงเพชรจริง หวังนำเอาทองไปขายใช้หนี้สิน เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่า วิ่งราวทรัพย์ ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม