วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:17 น.

อาชญากรรม

ผัวโหด! จุดไฟเผาเมียสาหัส จากเหตุหึงหวงเข้ามอบตัวแล้ว

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.44 น.

ผัวโหด! จุดไฟเผาเมียสาหัส
จากเหตุหึงหวงเข้ามอบตัวแล้ว


 ผัวโหด! จุดไฟเผาเมียจนอาการสาหัสจากเหตุหึงหวง ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล ได้เดินทางทางเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากถูกทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกดดันอย่างหนัก ก่อนนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุทันที เผยคบหากันได้เพียง 1 เดือนเศษ แต่กลับสร้างวีรกรรม ทำร้ายคนในครอบครัวฝ่ายหญิงไว้อย่างมากมาย จนหวาดผวาอยู่บ้านไม่ได้ไปตามกัน

 

 

วันที่ 21 ส.ค.62 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัวนายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.6 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาก่อคดีใช้น้ำมันเบนซินชโลมร่างของ น.ส.อำภา ใหม่สิงห์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.1 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นภรรยาที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 1 เดือนเศษ

 


 
               


ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น ขณะกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาททุบตีกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มาส่งมอบให้แก่ ร.ต.อ.สมยศ จันทเลิศ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว เจ้าของคดีทำการสอบสวน หลังจากถูกทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกดดันอย่างหนัก จนไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ จึงตัดสินใจเข้ามามอบตัวต่อทางเจ้าหน้าที่ในที่สุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

หลังการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 171/2 ม.12 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของ นางพเยาว์ ชโลธร ผู้เป็นป้าของผู้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาได้ไปรับตัวทางฝ่ายหญิงมาจากในพื้นที่ ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกัน โดยบังคับพานั่งที่เบาะด้านหน้าคนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิโน่ มายังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเดิมเคยเป็นบ้านยายของผู้ต้องหา
 
               
ก่อนที่จะพามานั่งพูดคุยตกลงกันที่บริเวณด้านหน้าบ้าน จากนั้นจึงได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนทางฝ่ายของผู้เป็นป้า เห็นว่ามีการใช้กำลังทุบตีกันด้วย จึงได้รีบไปตามให้หลานเข้ามาช่วย แต่พอกลับมาถึงได้เห็นเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ร่างกายของฝ่ายหญิงแล้ว จึงได้พากันเข้าไปช่วยกันดับไฟก่อนที่จะเรียกให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยนำส่งไปยังโรงพยาบาลแปลงยาว จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุก่อนมีเพลิงลุกไหม้ขึ้น

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้กระจกมองข้างของรถจักรยานยนต์นำมาฟาดทุบตีที่ศีรษะ ใบหน้า และด้านหลังของฝ่ายหญิงจริง ก่อนที่จะใช้ผ้าชุบน้ำมันเบนซินจากถังน้ำมันของรถจักรยานยนต์ มาฟาดตีไปที่ตามลำตัวของผู้ถูกทำร้าย และจุดไฟเผาทั้งเป็นดังกล่าว หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาอ้างว่ายังไม่ได้หลบหนีไปไหน และได้ช่วยนำพาร่างของภรรยามาส่งยังที่ รพ.แปลงยาว ด้วย โดยขึ้นมากับรถของหน่วยกู้ภัย ก่อนที่จะหลบออกไปจากโรงพยาบาลภายหลัง

 

 

หลังการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ แต่ยังไม่ทราบถึงเจตนาที่แน่ชัด เนื่องจากยังสอบไม่ละเอียด จึงได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติด ตามที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจพบว่าปัสสาวะนั้นมีสีม่วง สำหรับสาเหตุของการกระทำอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากเรื่องของการหึงหวง โดยฝ่ายชายระแวงว่าฝ่ายหญิงนั้นกำลังไปคบหาอยู่กับผู้ชายอื่นอีกคน จึงได้พยายามพาตัวมาพูดคุยเพื่อตกลงกัน จนเกิดการทะเลาะวิวาทและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

หน้าแรก » อาชญากรรม