วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:45 น.

อาชญากรรม

สลด!ทอมตามง้อครูสาวไม่เป็นผล น้อยใจผูกคอตายในบ้านพักครู

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 10.14 น.

สลด!ทอมตามง้อครูสาวไม่เป็นผล
น้อยใจผูกคอตายในบ้านพักครู


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ส.ค.พตต.ณรงค์ศักดิ์  ไตรราช สว.(สอบสวน) สภ.บ้านฉางได้รับแจ้ง จากอาจารย์ประจำโรงเรียนบ้านฉางกาญจนกุลวิทยา อ.บ้านฉาง ซึ่งพักอยู่ในบ้านพักครูหลังโรงเรียนว่ามีผู้บุกรุกยามวิกาล เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งพบเป็นเหตุผูกคอตายภายในบ้านพักครู จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉาง ไปที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักครู 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ส่วนชั้นล่างราวบันไดพบศพ น.ส.ทัศพร คิอินธิ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้าลายการ์ตูน กางเกงยีนส์สามส่วนแขวนคอตายกับราวบันไดตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยของการต่อสู้และจากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นส.ขัตติกาล จุมจันทา 28 ปี อาจารย์ผู้ช่วยจ้างสอนมัธยมต้นที่พักอยู่บ้านพักครูหลังดังกล่าวเล่าว่าตนพักอยู่กับครูผู้หญิงรวมกันสามคน ส่วนผู้ตายเป็นคนนอกไม่ได้พักอยู่ที่บ้านพักหลังนี้ ซึ่งประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา คบหากับผู้ตายแล้วเลิกราต่อกันประมาณ 4-5 เดือน ผู้ตายเคยเป็นพนักงานเซเว่นบ้านฉาง  ได้ย้ายไปทำงานที่จังหวัดชลบุรีไม่ทราบทำงานอะไร  ส่วนวันนี้ได้โทรมาบอกว่าจะเดินทางมาหาปรับความเข้าใจ และนิสัยของผู้ตายเป็นคนเจ้าอารมณ์มักชอบทุบทำร้ายตนรวมทั้งเพื่อนครูที่รู้จักกันอีกด้วยจึงแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะว่ากลัวจะถูกทำร้ายอีก

 

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย.มาจากชลบุรีเพื่อเดินมาของ้อคืนดี แต่ตนเห็นว่าดึกแล้วประจวบกับยามหน้าประตูโรงเรียนก็ไม่ให้เข้าผู้ตายจึงจอดรถจยย.ไว้ที่หน้าประตูแล้วเดินอ้อมไปหลังโรงเรียนเพื่อปีนข้ามกำแพงเพื่อขอเข้ามาปรับความเข้าใจ ตนเกรงว่าจะเสีงดังครูบ้านข้างเคียงจะต่อว่าจึงเปิดประตูหลังบ้านให้เข้ามาแล้วตนกับเพื่อนครูผู้หญิงทั้งหมดต่างคนก็ต่างเข้าห้องนอนกันไม่ได้สนใจต่อมาได้ยินเสียงสุดท้ายผู้ตายก็ตะโกนขึ้นมาว่าอยากจะให้ผูกคอตายใช่ไหมตนกับเพื่อนครูที่พักด้วยกันก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเสียงเงียบไปสักพักจนกระทั่งสายตรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าได้แขนคอตายไปแล้วในที่สุด

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบตามร่างกาย มีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย เสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 30 นาทีสันนิษฐานคาดว่า ผู้เสียชีวิตตามง้อขอคืนดีกับครูสาวแต่อีกฝ่ายไม่ยอมตอบหรือคุยด้วย จนผู้ตาย ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างชันสูตรนิติเวชเพื่อหาข้อเท็จจริงจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม