วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:52 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เครียด! ยิงตัวเองดับ

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.46 น.

หนุ่มใหญ่เครียด! ยิงตัวเองดับ

 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 12.50 น. ร.ต.อ.หญิง อภิญญา อ่วมบุญมี รอง สว.สอบสวน สภ.บางเลนได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสีชีวิตพื้นที่ ม.2 ต.บางไทรป่า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมไปรวสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.บางเลน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รถแอ๊ดว้าน รพ.บางเลน รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุถนนสายวัดชุมนุมศรัธา -ตลาดบางเลนติดกับเต๊นขายรถยนต์มือสอง ภายในบ้าน พบชายนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อสีนำ้เงิน กางเกงสีเทาในที่นอน  มีเลือดใหลกระจายเต็มพื้นที่นอนที่มือขวาพบปืนขนาด.38 ลูกโม่ (รุ่นเก่า)ภายในปืนลูกโม่พบกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงเหลืออยู่จำนวน 5 นัดและถูกยิงไป 1 นัด ลูกกระสุนปืนพุ่ง เข้าที่ขมับด้านขวา ออกด้านซ้าย   ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อต่อมานายปรีชา ปทุมทอง อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 278 ม.2 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม ทางด้านแพทย์โรงพยาบาลบางเลนได้ตรวจชันสูตรผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

จากนั้นเจ้าหน้าทีได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบอาวุธปืน เข่ม่าอาวุธปืน พร้อมทั้งสอบถามญาติผู้เสียชีวิตและให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตไปที่สภ.บางเลนพร้อมรับเอกสารจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช (กทม)

 

จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายเป็นพ่อของร้านขายรถมือสองที่บ้านติดกัน ในส่วนผู้เสียชีวิตพึ่งไปหาหมอมาเมื่อไม่นานมานี้ เคยบ่นเรื่องปัญหาส่วนตัวมีเครียดเรื่องเงินบ้างและผู้เสียชีวิตเคยเอาปืนออกมาแล้วกลายครั้ง ลูกและคนในบ้านไม่คิดว่านายปรีชา จะกล้าทำแบบนี้

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามถึงสาเหตุจากครอบครัวกรณีนายปรีชา ยิงตัวตาย มาสอบถามพร้อมทั้งจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม