วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:51 น.

อาชญากรรม

เฟซบุ๊กแชร์เตือนบุคคลและรถยนต์ ก่อเหตุพยายามแบล็คเมล์เด็กสาว

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 23.22 น.

เฟซบุ๊กแชร์เตือนบุคคลและรถยนต์

ก่อเหตุพยายามแบล็คเมล์เด็กสาว

 

จากกรณีเฟซบุ๊กคุณพัชรกษฎิ์ ฤทธิ์เดช แจ้งเตือน ใครพบเห็นบุคคลในภาพ หรือ รถในภาพ กรุณาแจ้งกลับมาที่เราด้วยครับ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 10.00 น. ชายในภาพได้เข้ามาในบ้านของนายวิชาญ รักชาติ  หมู่ 5 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่งติดกับถนน 340 สุพรรณ - ชัยนาท ภายในบ้านมีลูกสาว อายุประมาณ 15 ปี อยู่ในบ้านเพียงลำพังนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาบอกกับลูกสาวของตนว่าได้แอบถ่ายภาพของเธอขณะเปลือยกายไว้ ถ้าไม่อยากให้เอารูปไปลง Fackbook ต้องมีอะไรด้วยกับมันพยายามพูดให้เด็กหลงเชื่อ แต่ลูกสาวของนายวิชาญ มีสติจึงรีบโทรศัพท์ให้แม่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน ให้รีบเข้ามาชายคนดังกล่าว เห็นดังนั้นจึงรีบออกไปจากบ้าน ลูกสาวของนายวิชาญ จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายด้านหลังไว้ได้ และจากการดูกล้องวงจรปิดรถที่ชายคนดังกล่าวขับมา น่าจะเป็นทะเบียนปลอม ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ตอนนี้ได้แจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  เรียบร้อยแล้ว จึงขอแจ้งเตือนให้ระวังบุคคลลักษณะในภาพและรถคันดังกล่าว  หรือมีเบาะแส กรุณาแจ้งกลับมาที่เราด้วยครับ IB มาหรือโทรมาที่ เบอร์ 085-8152609 (วิชาญ) ช่วยกันแชร์ครับ เพื่อความปลอดภัยของลูกหลานของเราครับ  #พ่อของเด็กให้ผมช่วยลงให้ครับ ขอบคุณครับ วิชาญ รักชาติ

 

พ.ต.ต.สรัญญู  บุรีแก้ว สารวัตร สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานข้อมูลกำลังชุดสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทราบรายละเอียดรถยนต์คันที่คนร้ายใช้ขับมาก่อเหตุ เป็นรถยนต์กระบะ ตอนเดียว โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเทา ทะเบียน  บพ 4914 ไม่ทราบจังหวัด กระบะมีคอกเหล็ก ลักษณะเป็นรถบรรทุกผัก ผลไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าน่าเป็นแผ่นป้ายทะเบียนปลอม และรถคันดังกล่าวยังได้เลี้ยวกลับรถมาจอดริมถนน จากนั้นคนขับได้ลงจากรถลักษณะเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้า  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง จากนั้นขับเลี้ยวไปทางบ้านยางนอน บ้านทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช เส้นทางนี้สามารถขับผ่านออกไปได้หลายพื้นที่  

 

ด้านพ่อเด็กฝากเตือนขอให้ผู้ปกครองให้ระมัดระวัง หากบุตรหลานต้องอยู่บ้านตามลำพัง ให้ปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิด แน่นหนา และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับเยื่อรายอื่นอีก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อเป็นหลักฐานติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป 

หน้าแรก » อาชญากรรม