วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:17 น.

อาชญากรรม

คุมตัว“ช่างเบิร์ด”สอบเครียด ปมสังหาร“ซินแสคี๊”

วันอังคาร ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562, 23.30 น.

คุมตัว“ช่างเบิร์ด”สอบเครียด
ปมสังหาร“ซินแสคี๊”

               

รวบแล้วช่างเบิร์ด ผู้รับเหมาบ้านอาจารย์คี๊ ตำรวจสอบยาวยังไม่สารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ ขณะที่พี่สาวบอกคนสุดท้ายขัดแย้งคือเรื่องเงินสร้างบ้านที่ไม่ยอมมาแก้งาน โดยมีการแชทคุยคล้ายลวงให้ออกไปข้างนอกก่อนเป็นศพ ขณะศิษย์คนสนิท ยังเศร้าร้องไห้ทั้งวันหลังมาพบศพในคูน้ำ          

 

               

วันนี้ 17 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีพบศพนายวรงค์ทิตย์  ชุติชัยปัญญา อายุ 49 ปี หรืออาจารย์คี๊ เป็นศพจมอยู่ในคูน้ำริมถนนสายบ้านมอญ หมู่ 3  ต.ดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจตั้งปมการขัดแย้งส่วนตัวและการทะเลาะกับผู้รับเหมาก่อสร้างบ้าน ในประเด็นการทวงเงินค่าจ้าง 4 หมื่นบาท ซึ่งทางผู้ตายยังไม่ได้ให้เนื่องจากยังมีการแก้ไขงานไม่เสร็จสิ้น

 

               

ล่าสุดตลอดทั้งวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้เชิญนายณัฐพล  กตัญวรมงคล  หรือนายเก่งอายุ 31 ปี ลูกศิษย์คนสนิท และนางจินตนา คงศิริ พี่สาวของอาจารย์คี๊ และลูกศิษย์ มาสอบปากคำเพื่อติดตามหาประเด็นในการขัดแย้งและการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดย นายณัฐพล หรือ เก่ง นั้นยังตั้งสติไม่ได้และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ขณะที่ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามตัวนายสำราญ เกตุแก้ว หรือช่างเบิร์ด ที่รับเหมามาทำการสอบปากคำเข้มตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำ ซึ่งช่างเบิร์ดนั้นยังให้การปฏิเสธแต่บอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นได้ออกไปกับผู้ตายจริง

 

 

ขณะที่ นางจินตนา คงศิริ พี่สาวอาจารย์คี๊ บอกว่า ตนเองเชื่อว่าน้องชายจะมีปัญหากับช่างเบิร์ด ซึ่งมีปัญหากันมานานโดยเป็นการชัดแย้งกันล่าสุดคือการให้ปรับเสาบ้านให้ตรงแต่ทางผู้รับเหมาไม่ได้ทำให้ ซึ่งมีการแชทกันเพื่อทวงเงินหรือลวงออกไปข้างนอกก่อนเกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้าก็ยังเคยมีการขู่อาจารย์คี๊ ว่า นายเบิร์ด นั้นได้เคยติดคุกในคดีพรากผู้เยาว์มา 7-8 ปี ซึ่งมีพรรคพวกมาก ซึ่งผู้ตายก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ที่น่าสงสัยคือช่วงเช้าตอนที่ดูศพกัน รถองนายเบิร์ด ก็ได้ขับผ่านที่เกิดเหตุไปอย่างช้าๆ โดยไม่สนใจว่ามีเหตุอะไรซึ่งถือว่าผิดปกติ

 

               

นางจินตนา บอกอีกว่า สำหรับอาจารย์คี๊ นั้นเป็นซินแส ที่ดูฮวงจุ้ย แบบไม่ได้เรียกราคาอะไรกับคนที่มาให้ดูแต่จะมีศิษย์นำมาให้ ซึ่งบางคนเคยเป็นหนี้สินถึง 20 ล้านบาท แต่มีการปรับฮวงจุ้ยให้แล้วร่ำรวยเป็นพันล้านก็มี หรือบ้านหลังดังกล่าวก็มีศิษย์มาช่วย รวมถึงรถยนต์เก๋ง 7 ที่นั่งลูกศิษย์ก็หามาให้เองไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่สุดท้ายก็มาจบชีวิตแบบนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม