วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 09:24 น.

อาชญากรรม

จยย.ชนกันตาย 1 เจ็บ 1

วันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 08.08 น.


 เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 9 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดขุมแก้ว(คลอง10) มุ่งหน้านครนายก ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ออม-613 กรุงเทพฯ และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Scoopy I สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กฆ-2965 กรุงเทพฯได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายโยธิน ศิริเลิศรุ่งเรือง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ที่ 3 ตำบลบึงทองหลาง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เป็นพนักงานขององค์การเภสัชฯย่านคลอง 10 ลำลูกกาธัญบุรี สภาพศพคอหัก และมีแผลตามร่างกาย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก2รังสิต ส่วนผู้ตายทราบว่ากำลังจะไปกินข้าวกับเพื่อนๆที่ย่านคลองสิบ ซึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ
 

จากการสอบถามนายอดุลย์ ปานคำ อายุ23 ปี ชาวอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับรถ ของคู่กรณีกันได้ให้การว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ ส่วนลดของผู้ตาย ได้วิ่งมาทางซ้ายและได้เกี่ยวกับรถของตนเอง จนล้มทั้งคู่ และตนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีนั้นได้เสียชีวิต ตนจึงได้โทรแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
 

ทางด้านพ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ภูธรธัญบุรี ได้ลงพื้นที่และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลธัญบุรี และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถคู่กรณีไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม