วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 20:29 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาในห้องพัก

วันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 20.51 น.

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาในห้องพัก
 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พ.ต.ต.เฉลียว บุญพันธ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า อาคารเลขที่ 355/385 ม.15 ซอย 3 ล็อค ก ถนนพัฒนาหน้า ตำบลคูคต อำเภอ ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุพบ เป็นตึกบ้านเช่าสูง 3 ชั้น โดยพบผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย อยู่ชั้น2เลขห้องที่5 ทราบชื่อ นายเสน่ห์ บัวเขียว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่12 ตำบลไกรไน อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย สภาพศพ นอนตะแคงขวาไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียวนอนติดกับกำแพงห้อง ภายในห้องพบพัดลมยังทำงานตามปกติและรอบๆยังพบเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัว จากการตรวจสอบยังไม่พบการรื้อค้นพบเพียงขวดน้ำเปล่า และมีเสื้อวิน ปักด้านหลังตลาดสี่มุมเมือง เบอร์1790
 

นายวุฒิชัย บัวเขียว อายุ 31 ปีลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนโทรหาพ่อโทรไม่ติด ตั้งแต่เมื่อวานตอน 2 ทุ่ม ปกติจะต้องไปเข็นของด้วยกัน หลังจากที่เอากระบะไปซ่อมก็ออกตามหา มาที่ห้องเช่าตอนเย็นก็พาลูกชายเจ้าของตึกมาเปิดห้องให้ ก็เจอพ่อสภาพแบบนี้แล้ว เจอพ่อล่าสุดเมื่อวานช่วงเข็นของเสร็จก็ประมาณตี3กว่าๆ พ่ออยู่คนเดียว ปกติ ส่วนมากจะมีคนรู้จักในวงการรถเข็น ส่วนมากบ่นแค่ปวดฟัน ส่วนโรคประจำตัวก็ไม่มี
 

เบื้องต้น พ.ต.ต.เฉลียว บุญพันธ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาล ภูมิพล เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม