วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:35 น.

อาชญากรรม

พบศพหนุ่มลอยน้ำกลางทะเลสาบ

วันศุกร์ ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 10.29 น.

พบศพหนุ่มลอยน้ำกลางทะเลสาบ
   

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 พ.ย.62 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่กลางทะเลสาบภายนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญู
    

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลอยอยู่กลางน้ำเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและที่กางเกงมีรอยซิปลงทราบชื่อนายธนารักษ์ ม้าวิ่ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 ม.3 ต.ห้วยม้า อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว8-12 ชม.
   

จากการสอบถามนายอัมคา อินทชุบ อายุ 42 ปี คนขับรถบัสรับ-ส่งพนักงานบอกว่าขณะที่ตนกำลังจะไปรับส่ง-พนักงาน ก็มองไปเห็นคนตายลอยอยู่ในน้ำจึงเรียกเพื่อนๆมาดูว่าใช่คนหรือไม่จากนั้นก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.ให้ทราบว่ามีคนตายลอยอยู่ในน้ำ
  

ด้านพ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้ได้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม