วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 19:15 น.

อาชญากรรม

ขนบุรี่เถื่อนรถชนต้นไม้ เผ่นหนีหนีลอยนวล!

วันอาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 08.55 น.

ขนบุรี่เถื่อนรถชนต้นไม้
เผ่นหนีหนีลอยนวล!

 

 
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ สมหมาย  รักษ์ชูชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุ รถยนต์7นั่ง ส่วนบุคคล เสียหลักชนต้นไม้ ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมหาดใหญ่-พัทลุง ฝั่งขาขึ้น  ท้องที่หมู่ที่ 10 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง  หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิด พบรถยนต์อีซูซุ รุ่นมูX สีดำเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนสภาพด้านหน้าพังเสียหาย พบคนขับและเพื่อนรวม4 คน ลักษณะตัดผมเกรียนแบบเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อายุ ประมาณ35-40 กำลังช่วยกันดันรถขึ้นจากร่องกลางถนน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งขึ้นรถยนต์กระบะอีซูซุสีบร์อนเทา 4 ประตู หลบหนีไป ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบลังกระดาษ จำนวน 30 กว่าลัง ที่ภายในบรรจุบุหรี่หนีภาษี และสุราต่างประเทศมูลค่านับล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาเจ้าของ

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อม สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอ ของกลุ่มชายฉกรรจ์ ทั้งหมดในที่เกิดเหตุ  เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายห้ามแตะต้องรถก่อนจะได้รับคำสั่ง และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าเก็บวัตถุพยานภายในรถในวันนี้ เพื่อเก็บวัตถุพยาน และตรวจสอบลังบรรจุบุหรี่หนีภาษีว่ามีจำนวนเท่าไหร่  และได้สั่งให้นำรถพร้อมของกลางไปเก็บไว้หน้าบ้านพักผู้การเนื่องจากหากเก็บไว้ภายในสถานีตำรวจ  เกรงเจ้าหน้าที่ตำรวจขโมยบุหรี่ของกลางหายไป  

 

 

สำหรับบุหรี่และสินค้าหนีภาษีภายในรถนั้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะนำมาจากเพื่อนบ้าน และใกล้สิ้นปี น่าจะมีการขนย้ายไปเก็บสะสมไว้จำหน่ายในพื้นที่ภาคกลาง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

หน้าแรก » อาชญากรรม