วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:48 น.

อาชญากรรม

สลด!โจ๋อ่างทองถูกแทงดับอนาถหลังกลับเที่ยวงานวัด

วันอาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.16 น.
เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย. 62 ร.ต.อ.คมชาญ  เหล่าเคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งพบศพคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.ยางช้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบศพนายฆโนทัย  ทับทิม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 3 ต.ยางช้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายอยู่ในดวงดอกบานไม้รู้โรย หน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง โดยนายฆโนทัยนั้น สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย
 
จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานที่ผ่านมา นายฆโนทัยได้เดินทางออกจากบ้าน โดยบอกกับทางบ้านว่าจะมาเที่ยวงานประจำปีที่วัดศรีกุญชร ซึ่งเป็นวัดในละแวกหมู่บ้าน โดยออกมาตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น. แม่ของนายฆโนทัยได้โทรศัพท์ไปหา ก็ยังทราบว่านายฆโนทัยนั้นยังคงอยู่ในงานที่วัด แต่ฟังจากเสียงรู้สึกได้ว่านายฆโนทัยนั้นเมาแล้ว ต่อมาแม่จึงได้เดินทางไปหาที่วัด เมื่อเจอลูกก็สั่งให้ลูกกลับบ้าน นายฆโนทัยรับปากว่าจะกลับแต่ขอไปส่งเพื่อนที่บ้านก่อน ที่บ้านรออยู่นานแต่ก็ไม่เห็นนายฆโนทัยกลับ จนกระทั่งเช้ามีคนมาบอกว่านายฆโนทัยถูกแทงเสียชีวิต
 
ด้าน ร.ต.อ.คมชาญ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้เดินทางออกมาเที่ยวงานวัดในละแวกหมู่บ้าน โดยออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อบ่ายวาน จนกระทั่งตอนดึงญาติได้มาตามให้กลับมา แต่ผู้ตายบอกว่าจะขอไปส่งเพื่อนที่บ้านก่อน ซึ่งทราบว่าเมื่อคืนขณะที่ผู้ตายเที่ยวอยู่ในงานวัดนั้น ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกันก่อน แต่ต่อมาระหว่างที่ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากงานพร้อมกับเพื่อน โดยมุ่งหน้ามาส่งเพื่อนกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกันขับรถกระบะจำนวน 2 คัน ซึ่งในรถกระบะแต่ละคันนั้นมีวัยรุ่นรวมกับกว่า 20 คน ตระเวนขับไล่ตามจนมาเจอกลุ่มของผู้ตาย ก่อนที่จะหนีไปคนละทิศละทาง และมาพบว่าผู้ตายถูกแทงเป็นศพในเช้าวันนี้ เบื้องต้นจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตามหาตัวผู้กระทำผิดก่อนนาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับผู้ตายนั้น ปกติแล้วเป็นคนที่มีนิสัยดี อยู่บ้านช่วยเหลืองานบ้าน ทำกับข้าวให้แม่กินอยู่เป็นประจำ

หน้าแรก » อาชญากรรม