วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:36 น.

อาชญากรรม

กระบะซิ่งชนท้ายสาว 2 ดับคาที่!

วันอังคาร ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 06.45 น.

กระบะซิ่งชนท้ายสาว2ดับคาที่!


วันที่ 18 พ.ย.62 ร.ต.อ สุระ ศรีจินดา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ คาดว่ามีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์จุดอ.ปะคำ แพทย์เวรโรงพยาบาลปะคำ

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน หมายเลข 2446 สายปะคำ-เสิงสาง บริเวณบ้านปราสาทพร หมู่ 12 ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ พบศพนายต้องใจ เดชโคบบุตร อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่12 ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ สาวประเภท 2 นอนเสียชีวิตอยู่กลางนอนในสภาพคอหัก บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กง 8292 บุรีรัมย์ ของผู้ตายล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน ห่างกันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ เลขทะเบียน 6กฐ 3904 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทางในสภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนโดยมีนางสมศรี ฆ้องกระโทก อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 18 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


สอบถามชาวบ้านซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายต้องใจ ซึ่งจะไปรับจ้างเกี่ยวข้าวก่อนถึงแยกเข้าบ้านไทยเจริญ เสียงดังสนั่น จนร่างกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์

 

 

ด้านนายวุฒิชัย รัชตประภากุล อายุ 49 ปี  หัวหน้ามูลนิธิสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุดอำเภอโนนดินแดง ซึ่งผ่านมาประสบเหตุเล่าว่าตนเองได้ลงไปให้การช่วยเหลือโดยการ CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายต้องใจ  ไว้ได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

 

หน้าแรก » อาชญากรรม