วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:06 น.

อาชญากรรม

วินจยย.หัวร้อน รปภ.เตือนไม่สวมหมวกกันน็อค ฉุนรุมทำร้ายไม้ตีหัวแตก

วันอังคาร ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 17.30 น.
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เพจเฟสบุ๊คปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่องได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นชายวัยรุ่น 2 คน พร้อมอาวุธไม้ทำร้ายร่างกาย รปภ.พร้อม โพสต์ข้อความว่าใครทำลุงรปภ.ในมธ.เขาเตือนตามหน้าที่ จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณประตูเชียงราก1ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงหาข้อมูลและลงพื้นที่ตรวจสอบ
 
โดย  นายสุชาติ   สุดสระ อายุ 54 ปี รปภ.ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในการรวมรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ
 
นายสุชาติ  ให้การว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 18.00 น.วันที่ 17 พ.ย.2562 ที่บริเวณประตูเชียงราก1ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต    ขณะตนเองปฏิบัติหน้าที่รปภ.มีการกล่าวตักเตือนผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้าออกในภายมหาวิทยาลัยว่า ในมหาวิทยาลัยมีมาตราการรณรงค์ความปลอดภัย100เปอร์เซ็นต์โดยให้ผู้ที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จะต้องสวมหมวกนิรภัยทุกคน ซึ่งคาดว่าคงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ด้านนอกทั้งสองคนที่เป็นผู้เข้ามาทำร้ายตนเอง โดยชายวัยรุ่นนั้นขับวินอยู่บริเวณหน้าประตูเชียงราก1  
 
ซึ่งที่ผ่านมาตนเองได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งเพราะผู้ขับขี่ทั้งสองคนไม่สวมหมวกนิรภัยในการขับขี่ คาดว่าคงจะสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์แต่มันเป็นหน้าที่ของตนที่ตนเองต้องปฏิบัติ หากไม่ปฏิบัติก็จะโดนเรื่องละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ โดยในวันเกิดเหตุตนเองได้ตักเตือนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปก่อนที่ทั้งสองคนจะขับรถออกไปจอดด้านนอกรั้วหมาวิทยาลัยแล้วเดินเข้ามาพร้อมด้วยท่อนไม้ก่อนจะเข้าผลักตนเองและทำร้ายตนเองด้วยการเตะต่อยทุบตีด้วยไม้ ก่อนที่จะมีรปภ.และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมาช่วยห้ามปรามหลังเกิดเหตุตนเองถูกนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติพบว่า มีบาดแผลศีรษะแตกเย็บ2เข็ม ปลายคางฝั่งซ้ายปกช้ำ ที่ลำตัวซ้ายฟกช้ำนอนร.พ.1วัน และในวันนี้ก็เดินทางไปพบแพทย์ตามใบนัดอีก
 
ทางด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมทั้งใบรับรองแพทย์ในการขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีในการออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประกบตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนหากศาลอนุมันติหมายจับจะได้จับกุมตัวได้ทันที

หน้าแรก » อาชญากรรม