วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 07:27 น.

อาชญากรรม

เพื่อนลูกชายเหยื่อไอ้โม่งประกบยิงพ่อ สท.ดังเมืองชัยนาท โพสต์ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 16.32 น.

 

จากกรณีที่ นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี ข้าราชการเกษียณสังกัดกรมชลประทาน และเป็น เจ้าของร้าน อ.สังฆภัณฑ์ (เจ๊อิม) ร้านขายสังฆภัณฑ์รายใหญ่ในตัวเมืองชัยนาท ถูกคนร้าย 2 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ หน้าท้อง จำนวน 2 นัด ขณะเดินออกกำลังกายที่บริเวณ ซอยชัยภรณ์ ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร นั้น

 

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ย. 2562  ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Nattaned Pinkeaw ซึ่งเป็นเพื่อนคนรู้จักกับ ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โพสต์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ และภาพผู้ตาย พร้อมข้อความตั้งรางวัลนำจับระบุว่า "ขอความกรุณาช่วยแชร์ด้วยครับ...ใครเคยเห็น2คนนี้มีรางวัลให้ 1 แสน บาท ทันที่ที่ชี้เบาะแสจับกุมได้ เป็นมือปืนที่ยิงพ่อเพื่อนผมวันที่ 26พย62 ที่ จ.ชัยนาทเสียชีวิต ขอเพื่อนๆทุกคนช่วยแชร์ ด้วยครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ครับผม" โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์ จำนวนกว่า 1 พันครั้ง


หนึงในผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นคือ นายสิรโชค  ภู่เปี่ยม  หรือ นำ อายุ 45 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตาย ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "นำ ชัยนาท" ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ขอบคุณครับพี่" อีกด้วย

หน้าแรก » อาชญากรรม