วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:58 น.

อาชญากรรม

แม่ร้องตร.ชายฉกรรจ์นับ 10 รุมกระทืบลูกไม่สมประกอบสลบคาวัด

วันจันทร์ ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 18.17 น.
วันที่ 2 ธ.ค. 62 นางสาวยอน ภาษวัธน์ อายุ 56 ปี พาบุตรชาย คือ นาย วสันต์ ขุนเจริญ อายุ 27 ปี มาที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อนำหลักฐานการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.แห่งหนึ่ง และคลิปภาพวงจรปิด ที่ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้าย ทั้งเตะต่อยกระทืบ จนนายวสันต์ ลูกชายสลบ ที่หน้าประตูเข้าวัดใหม่เกตุงาม ถ.มิตรสัมพันธ์ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี และฟื้นขึ้นมา มีสภาพหน้าตาบวมปูด ลูกตาขาวมีสีแดงกร่ำ โหนกแก้มซ้ำ อย่างที่เห็น มาให้พนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข นอกจากนี้ เงินสด 2 พันาท พร้อสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ก็หายไปโดยไร้ร่องรอย ระหว่างที่สลบไป
 
หลังจากเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 ชกต่อยกระทืบทำร้าย ตามคลิปวงจรปิด ทำให้หน้าตาปูดบวม ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เพื่อให้ ตร.ติดตามจับกุมกลุ่มที่ทำร้ายมาลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
นางสาวยอน กล่าวว่า จากภาพวงจรปิดที่เห็น กลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 รุมทำร้ายลูกชายของตน ที่บริเวณปากประตูเข้าวัดใหม่เกตุงาม นั้น ซึ่งปกติเป็นที่รู้กันดีของชาวบ้าน ว่า นายวสันต์ ลูกของตนไม่สมประกอบ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ รถชนทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือน มีสภาพพูดจาติดอ่าง และตาเหมือนกับเลามองใคร ก็ต้องจ้อง เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ใครไม่รู้ก็คิดว่า มองหน้าหาเรื่อง ภาษานักเลงก็เหมือนกับว่า กวนตีนมองหน้าเหมือนหาเรื่อง แต่ที่จริง นายองอาจ ไม่เคยหาเรื่อง หรือมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่มาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ทำร้ายทั้งชกต่อยเตะกระทืบกับคนที่ไม่สมประกอบ และสถานที่ที่ก่อเหตุ ก็ยังเป็นวัดวาอารามอีกด้วย
 
เนื่องจาก ตนและครอบครัว มาจัดงานศพให้ผู้ที่ล่วงลับ ในวัดแห่งนี้ และที่วัดก็มีถึง 3 ศพ 3 ศาลา และพวกที่หาเรื่องก็เป็นญาติของ 1 ใน 3 ศพ ที่มาจัดงานศพเช่นกัน ก็วอนให้ตร.ตามจับกุมคนที่ทำร้ายลูกชายโดยตนด้วย ทั้งที่ลูกชายของตนก็เป็นคนไม่สมประกอบอยู่แล้ว ยังมาทำร้ายกันได้ และลูกชายก็มีเพียงคนเดียว ทำไมต้องรุมทำร้ายกันถึงขนาด
 
ส่วน นาย วสันต์ เปิดบาดแผลให้ดูรอยฟกช้ำ ปูมโปดทั้งใบหน้า พร้อมกล่าวว่า เมื่อคืน ตนกำลังจะขี่ จยย.เพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เมื่อมาถึงหน้าวัด ระหว่างจอกรถเพื่อรอให้ถนนว่าง ก็มีชายคนหนึ่ง ไม่รู้จัก รู้ว่าเป็นญาติของ 1 ใน 3 ศพ  ขี่ จยย.ซ้อนผู้หญิง มาจอดข้างตน ตนก็มอง แต่ด้วยที่ตน มองไม่ชัด ก็คงเหมือนคนมองหาเรื่อง  แล้วก็พูดว่า มึงมองหน้ากู มีปัญหาอะไร ตนจึงตอบว่า พี่นั่นแหละมีปัญหาอะไร ถึงได้มาเบิ้ล จยย.ใส่ ชายคนนั้นก็เลยเข้ามาต่อย ตนจึงสู้ไป แต่สู้ไม่ได้ เพราะร่างกายไม่สมประกอบ หญิงคนซ้อนมา ก็เดินไปโบกมือเรียกพรรคพวกที่อยู่ในงานศพ มานับ 10 คน และกระทืบทำร้ายตนอย่างที่เห็นในภาพวงจรปิดของวัด ตนจึงอยากให้ ตร.จับกุมคนร้ายโดยเร็ว และไม่ควรมาทำร้ายแบบนี้ ตนไม่ตั้งใจหรืออยากจะมีเรื่องเลย

หน้าแรก » อาชญากรรม