วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:28 น.

อาชญากรรม

ม.5ซิ่งบิ๊กไบค์ชนแท่งแบริเออร์สาหัส

วันอังคาร ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 08.11 น.

ม.5ซิ่งบิ๊กไบค์ชนแท่งแบริเออร์สาหัส
 


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีหัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ. ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์บาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบริเวณ เลียบทางรถไฟหมู่ที่ 3ถนนโลโคโรด ก่อนถึงริลคอนโด ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลตำบลหลักหก อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติจึงได้ร้องขอรถแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสเพื่อให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการใดๆติดตัวทราบเพียงชื่อเล่นว่า ปาล์มมี่ อายุ 17 ปี เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งแถวบางเขน กรุงเทพฯ ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อyamahaรุ่น R15ขนาด 150 ซีซี ทะเบียน1ขฌ2187กรุงเทพฯ สี ดำ ด้านหน้าพังยับเยิน ล้อรถบิดเบี้ยวและถังน้ำมัน แตกเต็มพื้น โช๊คหัก เสียหายทั้งคันใกล้จุดเกิดเหตุ บริเวณขอบสะพาน และพบขอบปูนมีรอยแตก ตลอดจนเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย จากแรงถูกกระแทกอย่างจัง
 

จากการสอบถามนางสาวชมพู่(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เพื่อนที่มาด้วยกันได้กล่าวว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นขับมาคนเดียวนำหน้าส่วนตัวเองก็ขับตามหลังมา ช่วงจังหวะนั้นเห็นเพื่อนขับรถชนแท่งแบริเออร์ พวกเราสองคนกลับมาจากบ้านเพื่อนที่ดอนเมืองเพื่อที่จะมาฝึกขับรถบริเวณที่เกิดเหตุ ก็ยังไม่ได้ทำงานอะไรยังเรียนหนังสืออยู่ เรียนอยู่ชั้นม.5แถวบางเขนใกล้ๆกับราบ.11 ส่วนรถที่เกิดอุบัติเหตุก็เป็นรถของหนูเองที่ให้เขาขับ
 


เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ. ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็จะได้เชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สภ.เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม