วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:35 น.

อาชญากรรม

ปมสังหาร สท.โชค ให้น้ำหนักปมการเมือง (คลิป)

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 12.56 น.

ปมสังหาร สท.โชค
ให้น้ำหนักปมการเมือง

พัทลุง เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายปมสังหาร สมาชิกเทศบาลตำบลมะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ล่าสุดให้น้ำหนักปมการเมืองแต่ไม่ทิ้งประเด็นส่วนตัว

 

 

จากกรณี คนร้ายจำนวน 2 คนใช้รถ จยย. เป็นพาหนะตามประกบยิง นายธนโชค ดำด้วงโรม หรือ สท.โชค อายุ 52 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลมะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุงเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงของเมื่อคืนที่ผ่านมา



ล่าสุดทาง พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภจว พัทลุง เร่งประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อเร่งคลี่คลายคดี ส่วนปมเหตุ เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักในประเด็นขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น เชื่อมโยงกรณีผู้ตายตั้งตนเป็นฝ่ายค้านตั้งกระทู้สอบถามการปฏิบัติงานในโครงการต่างๆ ของฝ่ายบริหาร แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งกำลังเร่งสอบปากคำญาติผู้ใกล้ชิด และบุคคลทางการเมืองที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกฝ่าย

 

 

ในส่วนของคนร้ายที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนขนาด 9 มม. โดยหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนได้จำนวน 2 ปลอก

และจากการลงพื้นที่สอบขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเชื่อด้วยว่าคนร้ายน่าจะขับรถตามประกบ สท.โชค มาจากภายในวัด โดย สท.โชคใช้เส้นทางสายในหมู่บ้านเพื่อเดินทางกลับบ้านตนเอง ทำให้คนร้ายฉวยโอกาสก่อเหตุได้ง่าย

 


ในส่วนของชาวบ้านในพื้นที่ พูดทั้งน้ำตาว่า สท.โชค เป็นคนดี เป็นที่รักของชาวบ้านเพราะชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เมื่อยามที่ชาวบ้านเดือดร้อน สท.โชค จะเข้าช่วยเหลือก่อนเสมอ

 

หน้าแรก » อาชญากรรม